Tập đoàn Sony thành lập Quỹ cứu trợ toàn cầu COVID-19

Chia sẻ

Tập đoàn Sony đã chính thức công bố thành lập Quỹ cứu trợ toàn cầu cho COVID-19 trị giá 100 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ những người trên thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Các em học sinh cùng học tập, sáng tạo với công nghệ cảm biến MeshCác em học sinh cùng học tập, sáng tạo với công nghệ cảm biến Mesh.

Thông qua Quỹ này, từ tháng 4 năm 2020, Sony cung cấp những giải pháp hỗ trợ trong 3 lĩnh vực: hỗ trợ y tế, giáo dục và các thành viên của cộng đồng sáng tạo trong ngành công nghiệp giải trí.

Về hỗ trợ y tế, Quỹ dành 10 triệu đô la Mỹ hỗ trợ cho Quỹ Đoàn kết ứng phó COVID-19 của Tổ chức Y tế thế giới; sản xuất khoảng 80 nghìn bộ tấm che mặt, hỗ trợ các cá nhân tham gia vào các hoạt động y tế giúp điều trị COVID-19 và bệnh nhân (cung cấp dịch vụ hỗ trợ chẩn đoán cho các trường hợp nghi ngờ nhiễm COVID-19, cung cấp các bài giảng trực tuyến miễn phí để các bác sỹ, nhân viên y tế chia sẻ kiến thức, cung cấp điện thoại thông minh Xperia ™ cho bệnh nhân nội trú và gia đình để giao tiếp trực tuyến).

Về hỗ trợ giáo dục, Sony tìm cách tận dụng các công nghệ của mình để hỗ trợ các hoạt động giáo dục, cung cấp miễn phí bộ tài liệu học lập trình robot nhằm trau dồi khả năng học hỏi và sáng tạo; các tài liệu giảng dạy liên quan cho các trường học, trẻ em trong độ tuổi đi học...

Về hỗ trợ cộng đồng sáng tạo (bao gồm trò chơi, âm nhạc, hoạt hình), Sony hỗ trợ nghệ sĩ và những người làm trong các ngành công nghiệp bị ảnh hưởng do bị hủy hoặc tạm dừng các dự án nghệ thuật, âm nhạc, phim ảnh và truyền hình…

MINH ANH

Tin cùng chuyên mục

 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.