35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện

Chia sẻ

Tối qua, tại Hà Nội đã diễn ra đêm thi Bán kết Toàn quốc của Hoa hậu Việt Nam 2020. 35 thí sinh đã chính thức được lựa chọn sau 3 phần thi trình diễn áo dài, bikini và dạ hội, bước tiếp vào đêm Chung kết Toàn quốc sắp tới...

60 thí sinh đã cùng nhau đua sắc, tranh tài trong đêm thi bán kết Toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề "Việt Nam những điều kỳ diệu". Trong năm 2020, Việt Nam đã trải qua nhiều khó khăn khi phải đương đầu với dịch bệnh, rất nhiều hoạt động cộng đồng được tổ chức nhằm ủng hộ cũng như ghi nhận công sức các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. Chủ đề của đêm Bán kết Toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng được truyền cảm hứng từ những cống hiến đó. 

Mở màn đêm thi là màn đồng diễn với áo dài trắng của các thí sinh, mang đến sự trẻ trung, cái nhìn tươi mới của những thiếu nữ đôi mươi trong hành trình chinh phục ngôi vị đỉnh cao nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020. 

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 1 35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 2

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 3

Sở dĩ, phần thi áo dài trong đêm bán kết sử dụng tone trắng là bởi lấy cảm hứng từ màu áo blouse của các y bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch, phần thi của các thí sinh chính là lời tri ân đến những “anh hùng” đã dẫn dắt Việt Nam vượt qua giông bão những ngày vừa qua. Bên cạnh đó cũng gửi lời cảm ơn đến những cố gắng của người dân Việt Nam đã cùng đoàn kết đẩy lùi dịch bệnh. Những điểm nhấn tỉ mỉ, tinh tế trên nền áo dài trắng hòa quyện cùng nhan sắc trẻ trung của những thí sinh, phần trình diễn là một hơi thở hiện đại, tươi mới như báo hiệu một kỷ nguyên mới đang bắt đầu, những điều tốt đẹp hơn đang tới. 

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 4

Sau phần thi áo dài , BGK loại dần các thí sinh để chọn ra Top 40 xuất sắc tiếp tục bước vào phần thi bikini. Dưới sự chỉ dạy tận tình của các huấn luyện viên, 40 cô gái vô cùng tự tin sải bước trên sân khấu đêm Bán kết toàn quốc. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi trầm trồ trước thân hình nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn đầy cuốn hút của các thí sinh. Phần thi bikini là cơ hội để các thí sinh được khoe trọn vẻ đẹp hình thể của mình. Qua đó khán giả có thể hiểu được quá trình trau chuốt bản thân vô cùng kỹ lưỡng của các cô gái để sở hữu một thân hình khỏe đẹp.  

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 5

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 6

Phần thi trang phục dạ hội của các thí sinh lọt vào top 40 diễn ra sau phần thi Bikini trước đó. Những thiết kế sang trọng, lộng lẫy lấy tông màu chủ đạo là trắng, xám, vàng cùng kiểu dáng ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể của các thí sinh. Ở phần thi trang phục Dạ hội, khán giả được biết thêm thông tin về trình độ học vấn của các thí sinh, giúp tạo thêm ấn tượng tốt hơn, giúp Ban giám khảo tìm ra được các thí sinh tiềm năng bước tiếp vào Chung kết Toàn quốc. 

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 7

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 8

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 9

35 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 1035 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức lộ diện - ảnh 11

 Sau phần thi trang phục Dạ hội, Ban Giám khảo đã chính thức lựa chọn được Top 35 gương mặt sáng giá bước tiếp vào vòng Chung kết Toàn quốc diễn ra sắp tới. 

N.P

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.