Ra mắt ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ

Chia sẻ

Ngày 15/10/2020, Hội Phụ sản Việt Nam phối hợp với nhãn hàng Bảo Xuân đã tổ chức Lễ ra mắt Ứng dụng tự kiểm tra nội tiết tố nữ online trên trang noitiettonu.vn. Tham dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Phụ sản Việt Nam.

Các khách mời ra mắt ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ Online.Các khách mời ra mắt ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ Online. (Ảnh: Hoàng Lan).

Ứng dụng là kết quả đề tài nghiên cứu khoa học của các y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và được thẩm định bởi Hội đồng các y bác sĩ đầu ngành của Hội Phụ sản Việt Nam.

Chị em phụ nữ có thể truy cập ứng dụng tại trang web: noitiettonu.vn. Với hình thức trắc nghiệm đơn giản, giao diện thân thiện, chỉ mất chưa đầy 5 phút ứng dụng đã phân tích và trả kết quả cho người dùng. Hệ thống sẽ tự động đánh giá mức độ thiếu hụt nội tiết tố của cơ thể cùng với những khuyến cáo về cách điều trị, chế độ ăn uống, luyện tập phù hợp với từng người.

 Chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” được Hội Phụ sản Việt Nam phát động và triển khai từ năm 2017, nhằm mục đích tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho chị em phụ nữ về vai trò quan trọng của nội tiết tố nữ. Sau một thời gian nghiên cứu và xây dựng, Ứng dụng tự kiểm tra nội tiết tố nữ lần đầu tiên tại Việt Nam đã ra đời, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Chiến dịch, góp phần giúp chị em phụ nữ Việt chủ động tìm hiểu, chăm sóc và giữ gìn nét xuân, sức khỏe, hạnh phúc.      

     P.V

Tin cùng chuyên mục

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

(PNTĐ) - Nang tuyến giáp là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Dù đa phần bệnh mang yếu tố lành tính nhưng cũng gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Xu hướng điều trị mới, can thiệp không phẫu thuật hay can thiệp tối thiểu như phương pháp tiêm cồn tuyệt đối đang ngày càng được quan tâm, vì tính hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém hơn so với phẫu thuật.