Những nữ doanh nhân 1983 tài sắc vẹn toàn

Chia sẻ

Chiều 17/10, nhân dịp sinh nhật tròn 2 năm tuổi, Group 1983 – nơi quy tụ hơn 4.000 nhà kinh doanh trẻ sinh năm 1983 đến từ mọi miền của tổ quốc đã, vinh danh những nữ doanh nhân tài – sắc vẹn toàn qua chương trình Miss 1983.

Các nữ doanh nhân tại đêm chung kết Miss 1983.Các nữ doanh nhân tại đêm chung kết Miss 1983. (Ảnh: L.P)

Với tiêu chí “Kinh doanh lành mạnh - Ứng xử văn minh” các sự kiện của Hội đều được diễn ra rất ấm cúng, lịch sự và văn hóa. Những kinh nghiệm hay trong mọi lĩnh vực kinh doanh được anh chị em trong hội cùng nhau trao đổi, học tập và hướng tới sự phát triển thịnh vượng chung.

Rất nhiều các hoạt động đã được Hội tổ chức như Café Talk - chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm marketing, kinh doanh, quản lý…; Workshop hướng dẫn cụ thể các kỹ năng phục vụ công việc kinh doanh; Thăm quan mô hình sản xuất kinh doanh của các thành viên; Hội chợ "1983- Kết Nối Kinh Doanh; các hoạt động thể thao, giải trí; các cuộc thi tài năng, sắc đẹp; các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội khác.

MC Trần Anh Thư (đài PT-TH Hà Nội) xuất sắc được trao vương miện Nữ hoàng.MC Trần Anh Thư (đài PT-TH Hà Nội) xuất sắc được trao vương miện Nữ hoàng. (Ảnh: L.P)

Thông qua chương trình, BTC cũng muốn tìm ra gương mặt đại diện cho “1983- Kết nối Kinh doanh” để cùng Ban Quản trị thúc đẩy Group phát triển.

 Sinh nhật lần thứ 2, Group “1983 - Kết nối Kinh doanh” được đánh dấu bằng hoạt động ý nghĩa qua cuộc thi Miss 83. Tại đêm Chung kết, 13 gương mặt tiêu biểu đã trải qua nhiều phần thi hấp dẫn: trang phục dạ hội, áo tắm, ứng xử...

Với phần trả lời câu hỏi ứng xử đầy thuyết phục từ Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, danh hiệu Nữ hoàng Miss 1983 đã được trao cho MC Trần Anh Thư (Đài phát thanh truyền hình Hà Nội). Theo đó, MC Anh Thư cho biết: Khi nói đến phụ nữ, người ta hay dùng từ người phụ nữ đảm đang, duyên dáng, quyến rũ để miêu tả. Nhưng tại cuộc thi Miss 1983, các thí sinh đều là những phụ nữ “khí chất”, độc lập, tự chủ và hiền hòa. Mỗi người đều là một dấu ấn không chỉ trong cuộc thi mà trong cuộc sống hàng ngày, để người ta khi nhìn vào phụ nữ phải trầm trồ, thán phục.

Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống.Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống. (Ảnh: L.P)

Giám khảo Trần Thị Thu Hằng – nguyên Tổng Biên tập báo Phụ nữ Thủ đô, Hội đồng Biên tập báo Điện tử Tầm nhìn cho biết: Trong dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, cuộc thi là một hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ. Mỗi thí sinh trong đêm Chung kết hôm nay là một “bông hoa” và là đại diện cho những phụ nữ hiện đại năng động, giỏi việc nước, đảm việc nhà. Bằng tài năng của mình, họ đã và đang khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp, vững mạnh.

 LINH PHẠM

Tin cùng chuyên mục