Halloween “sớm” tại Nhà Trắng

Chia sẻ

Với một chút bối rối, Tổng thống Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã đóng vai chủ nhà bước ra chào đón hàng trăm siêu anh hùng, kỳ lân, bộ xương và thậm chí là cả phiên bản “nhí” của chính mình trong lễ kỷ niệm Halloween tại Nhà Trắng.

Theo thông lệ, Tổng thống và Đệ nhất phu nhân sẽ đích thân phát kẹo cho những đứa trẻ mặc trang phục Halloween tham gia lễ hội này tại Nhà Trắng. Năm nay, phần thưởng được phát riêng khi những người tham gia đi dọc theo con đường trên Bãi cỏ phía Nam.

Những đứa trẻ vẫn có cơ hội được gặp gỡ Tổng thống cùng Đệ nhất phu nhân trong một thời gian ngắn, chúng vẫy tay, nói về việc chúng thích trang phục lễ hội của mình như thế nào và đưa ra những lời động viên từ một khoảng cách an toàn do Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân đều vừa hồi phục sau COVID-19.

Ông Trump đặc biệt cảm thấy hứng thú với một cậu bé có mái tóc giống mình cùng người bạn của cậu trong vai phu nhân Melania. Tổng thống ra hiệu cho hai “phiên bản nhí” của mình và vợ quay lại và tạo dáng trước ống kính. Hai đứa trẻ vui vẻ đồng ý.

Tổng thống Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania Trump chào đón các em bé trên Bãi cỏ phía Nam trong lễ kỷ niệm Halloween tại Nhà Trắng.Tổng thống Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania Trump chào đón các em bé trên Bãi cỏ phía Nam trong lễ kỷ niệm Halloween tại Nhà Trắng.

Một cô gái khác, giống một công chúa thực sự. Cô bé bị mê hoặc bởi ống kính máy ảnh đến mức chỉ liên tục vẫy tay trước ống kính mà không để ý đến các vị khách VIP phía sau cô ấy.

Lễ Halloween tại Nhà Trắng đã được thay đổi một chút do tác động của đại dịch Covid-19. Các vị khách trên 2 tuổi được yêu cầu đeo khẩu trang và tập giãn cách xa xã hội. Tất cả các nhân viên Nhà Trắng làm việc trong sự kiện cũng phải thực hiện đeo khẩu trang và găng tay khi phát kẹo.

Vòm phía Nam của Nhà Trắng được trang trí bằng những chiếc lá màu tươi sáng với nhiều sắc thái khác nhau của mùa thu, hoa cúc và bí ngô, trong khi một ban nhạc quân đội tạo nên “cảm giác rùng rợn” của ngày lễ Halloween bằng cách chơi các bài hát như “Thriller” của Michael Jackson.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục