Bmore - thương hiệu Tiệm bánh mì phát triển nhanh như vũ bão

Chia sẻ

Với thực đơn độc đáo, thương hiệu bánh mì Bmore phát triển nhanh như vũ bão với 4 cửa hàng chỉ trong một tháng.

Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/09, Bmore đã gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.

Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) hôm 25/9.Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) hôm 25/9.

Phải xếp hàng mới mua được bánh mì vịt Quạc Quạc tại Bmore Phạm Ngọc Thạch nhưng Nguyễn Hải Anh (20 tuổi – Hà Nội) vẫn rất vui vẻ. “Đây là lần đầu tiên tôi thấy có bánh mì vịt và rất tò mò xem vị của nó như thế nào nên đã xếp hàng. Sự chờ đợi của tôi đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng vì bánh mì giòn rụm, còn thịt vịt quay với nước sốt vị đặc biệt thơm ngon, là lạ, chưa bao giờ gặp ở đâu. Mọi thành phần hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị khó quên. Không những thế, đến cửa hàng ngày khai trương, tôi còn được mua một tặng một bánh mì Quạc Quạc và miễn phí khi check-in với Bmore Hawaii hay đồ uống”, Hải Anh chia sẻ về trải nghiệm của mình.

Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương thêm các cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hà Nội: Cơ sở 2 ở phố Nguyễn Hiền (ngày 8/10), cở sở 3 ở Bà Triệu (19/10) và cơ sở 4 tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa (26/10). Phản hồi tích cực của thực khách cùng lượng khách mỗi ngày một lớn là lý do tạo nên tốc độ phát triển hệ thống cửa hàng nhanh như vũ bão của Bmore. Sau 4 cửa hàng ra mắt trong một tháng, thương hiệu này đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11. Không những thế, Bmore còn dự định phát triển hàng chục kiosk nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý 4/2020.

Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.

Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được Bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam với nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, chỉ có tại Bmore, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường. Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau bổ dưỡng, nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.

Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó như Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo. Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Bánh mì Quạc Quạc – bánh mì vịt đầu tiên trên thị trường Việt Nam.Bánh mì Quạc Quạc – bánh mì vịt đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, Bmore là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống với phương châm: Thật - Tự nhiên - Chất dành cho giới trẻ, mong muốn tiếp nối và phát triển món ăn mang quốc hồn quốc tuý của dân tộc. Luôn đặt cả tâm huyết và sáng tạo vào từng chiếc bánh, Bmore mang những món ăn, đồ uống gần gũi, thân quen đến với khách hàng trong một diện mạo hoàn toàn mới hấp dẫn và ngon miệng hơn.

Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi hệ thống cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo” và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một tặng một sản phẩm check-in miễn phí bánh mì, đồ uống, chơi minigame nhận quà…

Nhận phản hồi tích cực của thị trường từ khi ra mắt, Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh, thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Bằng cách kế thừa tinh hoa ẩm thực dân tộc đồng thời nâng tầm với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tự tin có thể vươn ra các nước trong khu vực. Hiện tại, Bmore đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.

Bmore được sáng lập vào tháng 7/2020, là thành viên trẻ tuổi nhất của hệ sinh thái Tmore – đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm trà chanh đường phố tại Việt Nam với hơn 180 cơ sở trên toàn quốc.

                                                                                                     HOÀNG NGÂN 

Tin cùng chuyên mục

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức  các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS triển khai các giải pháp, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

(PNTĐ) - Trong bối cảnh thị trường năng lượng còn nhiều biến động và áp lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) những tháng cuối năm ngày càng lớn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa ban hành Chỉ thị về việc “Tăng cường các giải pháp thúc đẩy hoạt động SXKD, tăng tốc về đích, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025” (Chỉ thị).
Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

Sức trẻ và đam mê: Khi Number 1 và rapper Đen đồng hành cùng Gen Z thổi bùng khát vọng chinh phục

(PNTĐ) - Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, Gen Z – thế hệ kiến tạo không ngại thử thách đang khẳng định bản lĩnh với lối sống “bền đam mê”. Ngọn lửa ấy nay càng bùng cháy mạnh mẽ hơn qua màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen với thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

Giải nhiệt cuộc sống trước áp lực: Cách sinh viên ‘level up’ bản thân mỗi ngày

(PNTĐ) - Bước chân vào đại học, nhiều tân sinh viên vừa háo hức vừa bỡ ngỡ. Không còn thời khóa biểu “cầm tay chỉ việc” như cấp ba, cũng chẳng có thầy cô kèm cặp sát sao. Thay vào đó, một thế giới rộng lớn mở ra, nơi bạn phải tự viết nên hành trình của chính mình. Làm thế nào để không bị áp lực cản trở mà biến năm nhất thành bệ phóng rực rỡ để bứt phá và trưởng thành?
Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

Tân sinh viên và hành trình "level up": Khi áp lực trở thành sức bật để trưởng thành

(PNTĐ) - Hầu hết tân sinh viên bước vào đại học đều háo hức về những tháng ngày rực rỡ, tươi đẹp, nhưng chỉ vài tuần sau đã bị thực tế cho nếm đủ combo “khai vị” cực gắt: cháy túi, kẹt xe và sốc  với các môn học mới. Một hành trình trưởng thành không giáo trình nào dạy, nhưng ai cũng phải tự mình vượt qua để thật sự lớn lên.
PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

PV GAS SE: Dấu ấn tiên phong trong sản xuất, hợp tác và đổi mới công nghệ

(PNTĐ) - Hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty Vận chuyển khí Đông Nam Bộ (PV GAS SE) đã khẳng định vai trò là “huyết mạch” trong chuỗi giá trị khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Không chỉ giữ sứ mệnh vận chuyển dòng khí từ đại dương vào đất liền, PV GAS SE còn kiến tạo những bước đột phá trong sản xuất kinh doanh, mở rộng hợp tác và ứng dụng công nghệ hiện đại, đóng góp to lớn cho sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp khí Việt Nam.