Bmore - thương hiệu Tiệm bánh mì phát triển nhanh như vũ bão

Chia sẻ

Với thực đơn độc đáo, thương hiệu bánh mì Bmore phát triển nhanh như vũ bão với 4 cửa hàng chỉ trong một tháng.

Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/09, Bmore đã gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.

Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) hôm 25/9.Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) hôm 25/9.

Phải xếp hàng mới mua được bánh mì vịt Quạc Quạc tại Bmore Phạm Ngọc Thạch nhưng Nguyễn Hải Anh (20 tuổi – Hà Nội) vẫn rất vui vẻ. “Đây là lần đầu tiên tôi thấy có bánh mì vịt và rất tò mò xem vị của nó như thế nào nên đã xếp hàng. Sự chờ đợi của tôi đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng vì bánh mì giòn rụm, còn thịt vịt quay với nước sốt vị đặc biệt thơm ngon, là lạ, chưa bao giờ gặp ở đâu. Mọi thành phần hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị khó quên. Không những thế, đến cửa hàng ngày khai trương, tôi còn được mua một tặng một bánh mì Quạc Quạc và miễn phí khi check-in với Bmore Hawaii hay đồ uống”, Hải Anh chia sẻ về trải nghiệm của mình.

Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương thêm các cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hà Nội: Cơ sở 2 ở phố Nguyễn Hiền (ngày 8/10), cở sở 3 ở Bà Triệu (19/10) và cơ sở 4 tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa (26/10). Phản hồi tích cực của thực khách cùng lượng khách mỗi ngày một lớn là lý do tạo nên tốc độ phát triển hệ thống cửa hàng nhanh như vũ bão của Bmore. Sau 4 cửa hàng ra mắt trong một tháng, thương hiệu này đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11. Không những thế, Bmore còn dự định phát triển hàng chục kiosk nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý 4/2020.

Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.

Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được Bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam với nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, chỉ có tại Bmore, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường. Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau bổ dưỡng, nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.

Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó như Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo. Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Bánh mì Quạc Quạc – bánh mì vịt đầu tiên trên thị trường Việt Nam.Bánh mì Quạc Quạc – bánh mì vịt đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, Bmore là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống với phương châm: Thật - Tự nhiên - Chất dành cho giới trẻ, mong muốn tiếp nối và phát triển món ăn mang quốc hồn quốc tuý của dân tộc. Luôn đặt cả tâm huyết và sáng tạo vào từng chiếc bánh, Bmore mang những món ăn, đồ uống gần gũi, thân quen đến với khách hàng trong một diện mạo hoàn toàn mới hấp dẫn và ngon miệng hơn.

Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi hệ thống cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo” và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một tặng một sản phẩm check-in miễn phí bánh mì, đồ uống, chơi minigame nhận quà…

Nhận phản hồi tích cực của thị trường từ khi ra mắt, Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh, thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Bằng cách kế thừa tinh hoa ẩm thực dân tộc đồng thời nâng tầm với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tự tin có thể vươn ra các nước trong khu vực. Hiện tại, Bmore đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.

Bmore được sáng lập vào tháng 7/2020, là thành viên trẻ tuổi nhất của hệ sinh thái Tmore – đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm trà chanh đường phố tại Việt Nam với hơn 180 cơ sở trên toàn quốc.

                                                                                                     HOÀNG NGÂN 

Tin cùng chuyên mục

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

Petrovietnam - Thành công từ quản trị biến động

(PNTĐ) - Năm 2023 là năm thứ 4 liên tiếp công tác “Quản trị biến động” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đạt được kết quả ấn tượng; là yếu tố quan trọng, tác động toàn diện đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Petrovietnam đã triển khai thành công các giải pháp ứng phó trước các biến động từ dịch bệnh, địa chính trị - kinh tế, thị trường. Đây chính là động lực, niềm tin để Petrovietnam tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và vươn xa.
Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

Generali Việt Nam: Tiên phong ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường

(PNTĐ) - Bằng việc thay đổi chất liệu sản xuất bộ hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) sang loại giấy thân thiện với môi trường, Generali Việt Nam mong muốn có thể ươm một hạt mầm nhỏ trên hành trình vun đắp tương lai bền vững, giúp hạn chế việc chặt cây và bảo tồn rừng tự nhiên.
PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ

(PNTĐ) - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời bám sát chủ đề Tháng công nhân năm 2024: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết” và chủ đề Tháng hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động (ATVSLĐ) năm 2024 “Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong phú và thiết thực.
Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

Các đơn vị PV GAS phát triển thể chất bằng hoạt động thể thao phù hợp

(PNTĐ) - Nhằm động viên người lao động giữ sức khỏe tốt để lao động sáng tạo, góp phần tạo nên tập thể đoàn kết, phát triển và tăng cường giao lưu xã hội, các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn chủ động tổ chức và tham gia các giải thể thao lành mạnh, vừa sức và cổ vũ tinh thần quyết tâm vì mục tiêu tập thể mạnh.
Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam: Dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

(PNTĐ) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam vừa được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng năm 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Đây là lần thứ 5 đơn vị được nhận tôn vinh tại giải thưởng Rồng Vàng.