Bmore - thương hiệu Tiệm bánh mì phát triển nhanh như vũ bão

Với thực đơn độc đáo, thương hiệu bánh mì Bmore phát triển nhanh như vũ bão với 4 cửa hàng chỉ trong một tháng.

Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/09, Bmore đã gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.

Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) hôm 25/9.Bmore khai trương cửa hàng đầu tiên ở phố Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) hôm 25/9.

Phải xếp hàng mới mua được bánh mì vịt Quạc Quạc tại Bmore Phạm Ngọc Thạch nhưng Nguyễn Hải Anh (20 tuổi – Hà Nội) vẫn rất vui vẻ. “Đây là lần đầu tiên tôi thấy có bánh mì vịt và rất tò mò xem vị của nó như thế nào nên đã xếp hàng. Sự chờ đợi của tôi đã được đền đáp hoàn toàn xứng đáng vì bánh mì giòn rụm, còn thịt vịt quay với nước sốt vị đặc biệt thơm ngon, là lạ, chưa bao giờ gặp ở đâu. Mọi thành phần hòa quyện với nhau, tạo nên một hương vị khó quên. Không những thế, đến cửa hàng ngày khai trương, tôi còn được mua một tặng một bánh mì Quạc Quạc và miễn phí khi check-in với Bmore Hawaii hay đồ uống”, Hải Anh chia sẻ về trải nghiệm của mình.

Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương thêm các cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hà Nội: Cơ sở 2 ở phố Nguyễn Hiền (ngày 8/10), cở sở 3 ở Bà Triệu (19/10) và cơ sở 4 tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa (26/10). Phản hồi tích cực của thực khách cùng lượng khách mỗi ngày một lớn là lý do tạo nên tốc độ phát triển hệ thống cửa hàng nhanh như vũ bão của Bmore. Sau 4 cửa hàng ra mắt trong một tháng, thương hiệu này đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11. Không những thế, Bmore còn dự định phát triển hàng chục kiosk nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý 4/2020.

Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.Khách hàng thích thú với thực đơn bánh mì độc đáo của Bmore.

Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được Bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam với nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, chỉ có tại Bmore, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường. Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau bổ dưỡng, nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.

Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó như Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo. Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.

Bánh mì Quạc Quạc – bánh mì vịt đầu tiên trên thị trường Việt Nam.Bánh mì Quạc Quạc – bánh mì vịt đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

Founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, Bmore là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống với phương châm: Thật - Tự nhiên - Chất dành cho giới trẻ, mong muốn tiếp nối và phát triển món ăn mang quốc hồn quốc tuý của dân tộc. Luôn đặt cả tâm huyết và sáng tạo vào từng chiếc bánh, Bmore mang những món ăn, đồ uống gần gũi, thân quen đến với khách hàng trong một diện mạo hoàn toàn mới hấp dẫn và ngon miệng hơn.

Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi hệ thống cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo” và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một tặng một sản phẩm check-in miễn phí bánh mì, đồ uống, chơi minigame nhận quà…

Nhận phản hồi tích cực của thị trường từ khi ra mắt, Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh, thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Bằng cách kế thừa tinh hoa ẩm thực dân tộc đồng thời nâng tầm với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tự tin có thể vươn ra các nước trong khu vực. Hiện tại, Bmore đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.

Bmore được sáng lập vào tháng 7/2020, là thành viên trẻ tuổi nhất của hệ sinh thái Tmore – đơn vị tiên phong trong việc nâng tầm trà chanh đường phố tại Việt Nam với hơn 180 cơ sở trên toàn quốc.

                                                                                                     HOÀNG NGÂN 

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.
Bạn đang đọc bài viết Bmore - thương hiệu Tiệm bánh mì phát triển nhanh như vũ bão tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo phụ nữ thủ đô. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0243.9421865 hoặc gửi về hòm thư [email protected]

Phụ san Đời sống Gia đình - Báo Phụ nữ Thủ đô