Lễ cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ 3 dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 12/2020

Chia sẻ

Ngày 28/10, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Phụ nữ Hà Nội tổ chức gặp mặt báo chí công bố về chương trình lễ cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ 3 - năm 2020. Theo đó, Lễ cưới dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 6/12/2020 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Hà Nội).

Quang cảnh buổi họp báoQuang cảnh buổi họp báo. 

Theo Ban tổ chức, lễ cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ 3 dự kiến sẽ có sự góp mặt của 60 cặp đôi là người khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang yêu nhau hoặc đã đăng ký kết hôn (đã có con), hoặc mong muốn được kết hôn nhưng không có khả năng, điều kiện tổ chức đám cưới. Điều kiện của các cặp đôi là hiện đang sinh sống tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, có độ tuổi từ 18-55. Ngoài ra, 60 cặp đôi cũng sẽ được hỗ trợ đăng ký kết hôn, thuê trang phục cưới, được tặng bộ ảnh cưới, hoa cầm tay cô dâu, trang điểm và toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới theo nếp sống mới…

Các cặp đôi tham dự lễ cưới tập thể được tổ chức  năm 2019Các cặp đôi tham dự lễ cưới tập thể được tổ chức năm 2019.

Theo bà Nguyễn Thị Hảo - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ  Phát triển Phụ nữ Hà Nội: Sự kiện ý nghĩa này được Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội triển khai thực hiện từ năm 2018, đến nay, có hơn 100 cặp đôi đã được tổ chức lễ cưới tập thể. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm đến đối tượng yếu thế, thiệt thòi; mong muốn các cặp đôi có cơ hội được làm đám cưới và trải nghiệm những giây phút ý nghĩa trong đời; đồng thời khích lệ những dự định tốt đẹp, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, góp phần ổn định an sinh xã hội của Thủ đô và đất nước.

“Giấc mơ có thật” là hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc với mong muốn gửi tới xã hội một thông điệp cùng nhau lan tỏa tình yêu thương và tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau. Hãy chung tay vì những “Giấc mơ có thật”.

THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

Nữ chủ tịch Hội hết lòng vì hội viên

(PNTĐ) - Chị Bùi Thị Ngọc, sinh năm 1982 người dân tộc Mường đã có 18 năm gắn bó với tổ chức Hội Phụ nữ và 7 năm giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHPN xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chị không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà còn có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, góp phần xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

Hội LHPN Hà Nội: Bàn giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng

(PNTĐ) - Ngày 17/4, Hội LHPN Hà Nội đã tổ chức Hội thảo “Giải pháp tập hợp, thu hút phụ nữ trên không gian mạng”. Chủ trì hội thảo có bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội.
Đánh giá, nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

Đánh giá, nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp

(PNTĐ) - Ngày 17/4/2024, Hội LHPN quận Ba Đình đã tổ chức tọa đàm “Kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các mô hình thực hiện hiệu quả Chương trình, Đề án, Cuộc vận động mà Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đề ra”. Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Tọa đàm có bà Phạm Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Hà Nội.