Thu Trang - Tiến Luật 10 năm đồng hành vượt qua nhiều thử thách

Chia sẻ

Cặp đôi đình đám của showbiz Thu Trang và Tiến Luật đã có gần 10 năm làm vợ chồng. Dù luôn bận rộn với công việc song tình cảm của cả hai vẫn gắn bó mặn nồng như thuở mới yêu.

Ai cũng khao khát được yêu thương

Diễn viên, nhà sản xuất Thu Trang vừa tái xuất màn ảnh rộng trong “bom tấn” điện ảnh Tiệc trăng máu. Vai cô đảm trách là Thu Quỳnh là vợ của Phan Bất Bình (Thái Hòa đóng) - nữ thư ký tòa soạn có tính cách gia trưởng, luôn cáu kỉnh với tất cả mọi thứ. Tuy bề ngoài thảo mai, nhiều chuyện nhưng trong sâu thẳm tâm hồn Thu Quỳnh lại là người phụ nữ lúc nào cũng khao khát tình yêu từ chồng.

Thu Trang đã thổi vào Thu Quỳnh sự duyên dáng, hài hước đến mức làm ai cũng bật cười, và ở phần cuối phim nhiều người đã rơi nước mắt bởi sự đồng cảm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả thích thú dành cho Thu Trang nhận xét là “vai diễn vô duyên mà có duyên đến bất ngờ”.

Thu Trang và Tiến LuậtThu Trang và Tiến Luật

Về nhân vật Thu Quỳnh, Thu Trang tâm sự: “Tôi đồng cảm và thấy thương Thu Quỳnh của Tiệc trăng máu. Tôi nhìn thấy bản thân mình trong nhân vật này. Giống ở đây không phải chuyện bị chồng ăn hiếp đâu mà ở chỗ tôi và Thu Quỳnh đều hết lòng vì chồng con, sẽ làm tất cả để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Tôi nghĩ, có nhiều khán giả thích nhân vật này, đặc biệt là các chị em phụ nữ, ai lấy chồng mà chẳng khao khát được yêu thương”.

Liên quan tới chiếc điện thoại - chủ đề chính mà bộ phim Tiệc trăng máu đề cập, Thu Trang chia sẻ: “Khi yêu nhau chúng ta thường hay tò mò về những tin nhắn hoặc cuộc gọi của nửa kia. Có nhiều người lại có thói quen úp mặt điện thoại của mình xuống mặt bàn, chắc chắn những người này có những bí mật rất lớn đang muốn giấu.

Rất may mắn là giữa chúng tôi không có gì để giấu qua điện thoại. Anh Tiến Luật biết mật khẩu điện thoại của tôi và ngược lại tôi cũng chia sẻ mật khẩu của mình cho anh. Về cơ bản chúng tôi không có gì để giấu nhau, nên việc đó rất thoải mái. Tuy nhiên điện thoại vẫn là thứ rất cá nhân đối với tôi cho nên ngoài chồng mình ra tôi không tin tưởng chia sẻ mật khẩu của mình cho bất kì người nào khác”.

Có lẽ sự tin tưởng và tôn trọng nhau tuyệt đối đã tạo nên một cặp đôi Tiến Luật và Thu Trang mà khán giả thấy luôn bên nhau “như hình với bóng”. Mới đây, Thu Trang còn rủ chồng thực hiện một bộ hình rất tình cảm để chúc mừng vai diễn Thu Quỳnh của Tiệc trăng máu được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Không còn là nhà thơ nhiều chuyện thảo mai, Thu Trang lột xác trong hình tượng sang chảnh thời thượng. Khoác lên mình loạt váy áo dạ hội bắt mắt, Thu Trang khoe vẻ đẹp ngày càng mặn mà.

Mặn nồng như lúc mới yêu

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn năm 2011. Ba năm sau, Thu Trang sinh con trai đầu lòng Andy. Họ là một trong những cặp vợ chồng được yêu mến của showbiz Việt, từng đóng cặp nhiều lần trên sân khấu kịch và trong các phim Chí Phèo ngoại truyện, Thập Tam Muội, Chị Mười Ba… Dự án web drama mới nhất của Thu Trang và Tiến Luật là Chuyện xóm tui, lên sóng YouTube từ 22/10. Sắp tới, Tiến Luật và Thu Trang sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử ra rạp cuối tháng 12.

Thu Trang và Tiến LuậtThu Trang và Tiến Luật

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hiện giờ tách biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Thu Trang điều hành công ty làm phim, còn Tiến Luật kinh doanh lĩnh vực khác, nhưng hai người vẫn luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc. Thu Trang - Tiến Luật tôn trọng nhau, có vấn đề gì cũng bàn bạc và tôn trọng ý kiến của đối phương.

Thu Trang từng chia sẻ về kế hoạch sinh thêm con. Cô và ông xã Tiến Luật mong có thêm con gái để gia đình đủ nếp đủ tẻ và bé Andy có em. Tuy nhiên, cô có chút lo lắng vì bản thân đã hơi lớn tuổi, điều kiện sức khỏe không cho phép và công việc đang trên đà phát triển. Hơn thế nữa, Thu Trang cũng tiết lộ thêm rằng, Tiến Luật là người không muốn cô sinh thêm con sau khi chứng kiến sự vất vả của vợ trong quá trình mang thai. Cả hai vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật vẫn đang cân nhắc về vấn đề này.

Thu Trang cho biết, cô may mắn khi nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ phía gia đình chồng trong việc chăm sóc con cái. Mẹ chồng dành thời gian chăm cháu để nữ diễn viên có thể toàn tâm, toàn ý cho công việc của mình. Không những thế, theo lời kể của Thu Trang, mẹ chồng chính là người giúp “quản lý” Tiến Luật trong những lúc cô bận rộn với công việc.

Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách từ lúc còn chưa nổi tiếng, Thu Trang và Tiến Luật đã đồng hành bên nhau suốt 10 năm. Với Thu Trang, việc làm vợ Tiến Luật là một trong những điều khiến chị tự hào nhất. Dù thời gian gần đây, cặp đôi có nhiều hoạt động riêng lẻ nhưng dù Thu Trang làm bất cứ điều gì, Tiến Luật cũng động viên, hỗ trợ. Chẳng hạn thời điểm Tiệc trăng máu ra mắt, Tiến Luật liên tục quảng bá, tuyên truyền giúp vợ. Thậm chí, anh còn tự bỏ tiền túi mua vé mời bạn bè xem phim để ủng hộ tinh thần cho Thu Trang.

Tiến Luật bộc bạch rằng: "Có nhiều người hỏi Thu Trang - Tiến Luật nếu tách riêng hoạt động thì sẽ như thế nào? Thực tế vợ chồng Trang - Luật luôn tôn trọng đối phương, ở nhà không ai ăn hiếp ai hết. Trang luôn nhường nhịn, để cho Luật tự do quyết định. Thời gian gần đây, Luật tập trung cho việc kinh doanh, còn Trang thì dồn sức cho các dự án phim điện ảnh. Bản thân mình thấy vui và tự hào khi ra rạp xem mà nghe khán giả khen vợ đóng quá tốt. Cưới được Thu Trang làm bà xã là điều đúng đắn bậc nhất trong cuộc đời mình".

Kết hôn đã 10 năm, Thu Trang và Tiến Luật vẫn luôn là cặp đôi nghệ sĩ mặn nồng nhất showbiz, được mọi người trong giới và khán giả ngưỡng mộ.

NGUYÊN VŨ

Tin cùng chuyên mục

Tạ lỗi với mẹ

Tạ lỗi với mẹ

(PNTĐ) - Chiếc xe vòng qua một quả đồi, rồi qua thêm một thung lũng nhỏ. Quãng đường hơn 200km nên mãi đến lúc mặt trời gần đứng bóng Bình mới đến mộ của mẹ. Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 3/3 âm lịch là Bình lại về quê để tảo mộ. Đó là tục lệ của quê Bình.
Về thăm nhà xưa

Về thăm nhà xưa

(PNTĐ) - Sáng nay, cả đại gia đình chúng tôi trở về thăm ngôi nhà xưa-nơi ông bà tôi từng ở và nuôi bác và bố tôi khôn lớn. Ngôi nhà nằm ở vùng trung du, cách Hà Nội 2 giờ đi xe.