Hà Nam: Một thượng úy công an bị đánh tử vong

Chia sẻ

Một thượng úy Công an xã Đạo Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) đã bị một nhóm đối tượng đánh tử vong khi xuống giải quyết một vụ ẩu đả tại xưởng may ở địa phương.

Theo nguồn tin của Công an tỉnh Hà Nam ngày 11/11, khoảng 13h ngày 10/11, tại xưởng may của anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1973, ở thôn Sàng, xã Đạo Lý), đã xảy ra xô xát đánh nhau giữa anh Hưng và 3 đối tượng khác là: Nguyễn Văn Côn (SN 1979), Trần Quang Đoài (SN 1972) đều trú tại thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân và Phan Văn Thế (SN 1978) trú tại thôn Trác Nội, xã Trần Hưng Đạo, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Đạo Lý đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Lý Nhân, đồng thời cử thượng úy Nguyễn Tuấn Minh và công an viên Nguyễn Văn Huynh (Công an xã Đạo Lý) xuống hiện trường nắm tình hình, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Khi phát hiện các đối tượng này có sử dụng hung khí đánh nhau nên thượng úy Minh đã yêu cầu các đối tượng về trụ sở Công an xã làm việc, nhưng các đối tượng không chấp hành.

Lúc này Nguyễn Văn Côn đã dùng tay đấm vào vùng bụng, nách thượng úy Minh làm anh Minh bị thương. Dù được quần chúng nhân dân đưa đi cấp cứu kịp thời song thượng úy Nguyễn Tuấn Minh đã không qua khỏi. Nguyên nhân tử vong được cho là do bị vỡ lá lách trái gây mất máu.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã giữ 3 đối tượng trên để điều tra, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.