Truyền thông “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”

Chia sẻ

Ngày 20/11, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phối hợp với Hội LHPN quận Long Biên đã tổ chức Phát động và tuyên truyền "Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020".

Dự và làm báo cáo viên có các đồng chí: Dương Thị Lý Anh – Trưởng ban Chính sách pháp luật - Hội LHPN Hà Nội; Đào Thu Hải – QUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ – Phó Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ quận Long Biên.

Đồng chíĐồng chí Dương Thị Lý Anh – Trưởng ban Chính sách pháp luật, - Hội LHPN  Hà Nội đã trao đổi tại hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Đào Thu Hải - Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN quận, Phó trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ quận đã phát động "Tháng hành động vì Bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020" với chủ đề “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”, thời gian thực hiện từ ngày 15/11/2020 đến ngày 15/12/2020 với 17 thông điệp truyền thông, nêu rõ trách nhiệm các thành viên Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, các phường, tổ dân phố thực hiện và kêu gọi sự chung tay vào cuộc của các cấp, các ngành, cán bộ làm công tác Bình đẳng giới và xã hội để công tác Bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ ngày càng đạt được kết quả tích cực.

Đồng chí Dương Thị Lý Anh – Trưởng ban Chính sách pháp luật, - Hội LHPN  Hà Nội đã trao đổi với các đại biểu những nội dung cơ bản, trọng tâm về thực trạng, các giải pháp phòng, chống bạo lực phụ nữ và trẻ em trên cơ sở giới, những kỹ năng tuyên truyền vận động của hội viên đối với công tác Bình đẳng giới, phòng chống bạo lực trên cơ sở giới. 

Các đại biểu tham dựCác đại biểu tham dự Phát động và tuyên truyền "Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020".

HOÀNG ANH

Tin cùng chuyên mục

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

(PNTĐ) - Chiều 26/4/2024, LHPN quận Tây Hồ cùng chính quyền, đoàn thể phường Phú Thượng đã có mặt tại nhà hội viên phụ nữ Lê Thị Doan (trú tại số 14, ngõ 209/20/43 đường An Dương Vương,phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), để chia vui cùng gia đình chị. Dưới nền nhiệt gần 40 độ C, gương mặt ai cũng lấm chấm mồ hôi vì nắng nóng, nhưng mọi người đều hân hoan, thấy "mát lòng" vì từ nay chị Doan đã có ngôi nhà khang trang, kiên cố; không còn nỗi lo hứng mưa ngày dột, chống cột ngày giông gió như trước đây.
Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 3 ngày 16, 17, 22/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội quận đã tiến hành kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024 tại 06/11 phường: Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Thượng Đình, Hạ Đình và Khương Đình.
Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Ngày 5/5/2024 ( tức Chủ Nhật), Hội LHPN các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn TP hưởng ứng tham gia hoạt động đồng diễn dân vũ đồng loạt trên nền nhạc ca khúc "Qua miền Tây Bắc - Chiến thắng Điện Biên - Inh lả ơi". Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.