Cậu bé 14 tuổi gây sốt với bức chân dung nữ Phó Tổng thống đắc cử Mỹ

Chia sẻ

Gordon viết: "Cháu đã vẽ bức tranh này về cô và hy vọng cô sẽ thích nó! Xin hãy giúp cháu chia sẻ và tag cô ấy vào để cô ấy có thể nhìn thấy bức tranh này".

Cậu bé Tyler Gordon, 14 tuổi, hiện đang sinh sống tại bang California đã chia sẻ lên Twitter một video tua nhanh về quá trình ngồi vẽ chân dung bà Harris gần cầu Cổng Vàng của mình. Gordon cho biết cậu đã phải mất tới 51 phút đồng hồ để hoàn thành tác phẩm của mình. Cậu bé kêu gọi mọi người giúp đỡ nhằm đưa được bức tranh đến với Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris.

Những người ủng hộ cậu bé đã rất nhanh chóng vào cuộc hưởng ứng lời kêu gọi của cậu và cuối cùng bức tranh gây chú ý cho Chelsea Clinton - con gái của vợ chồng cựu tổng thống Bill Clinton. Chelsea sau đó đã tag bà Harris, đồng thời không quên “đề nghị” bà xem "bức chân dung tuyệt vời" này của Gordon.

Tyler Gordon bên cạnh chân dung nữ Phó Tổng thống đắc cữ Kamala Harris mà cậu tự vẽ.Tyler Gordon bên cạnh chân dung nữ Phó Tổng thống đắc cữ Kamala Harris mà cậu tự vẽ.

Cậu thiếu niên da màu sau đó đã nhận được cuộc gọi ca ngợi từ Phó tổng thống đắc cử. Cậu bé đã chia sẻ đoạn video về cuộc trò chuyện mà cậu rất mong đợi với bà Harris lên Twitter. Harris cho biết bà rất xúc động khi nhìn thấy bức tranh. Phó tổng thống đắc cử Mỹ cũng cảm ơn Gordon và nói rằng bà muốn được gặp cậu bé bất cứ khi nào quay lại quê hương Oakland, California. "Cháu thực sự là người có tài năng. Bức tranh này rất có ý nghĩa với cô. Và cháu, một cậu bé đồng hương đã thực sự khiến cô xúc động”, bà Harris nói.

Cùng lúc đó, Chelsea đề nghị bà Harris mang bức tranh đến Washington. Cô viết: "Bức chân dung của cậu bé xứng đáng được treo ở vị trí trang trọng tại Đài Quan sát số Một (nơi bà Harris và phu quân Douglas Emhoff sẽ sống từ ngày 20/1)".

Gordon từng được các ngôi sao lớn như Jennifer Lopez, Janet Jackson và những người nổi tiếng khác bày tỏ sự mến mộ với các bức tranh của mình. Cậu bé cho biết bà Kamala Harris chính là người đã truyền cảm hứng cho cậu vì bà đã phải vượt qua rất nhiều rào cản để có được ngày hôm nay. "Bà ấy đã vượt qua hàng tấn rào cản và cháu cũng vượt qua hàng tấn rào cản của bản thân do chứng nói lắp, ngồi trên xe lăn suốt 2 năm và bị điếc từ năm 6 tuổi", Gordon cho biết.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.