Hà Nội lần đầu tiên có "Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm"

Chia sẻ

(PNTĐ) – Đó là chủ đề của chương trình "Hà Nội đêm không ngủ" (HaNoi Midnight Sale) lần đầu tiên ở Thủ đô do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức vừa được khai mạc tối 27/11, tại khu vực Quảng trường Khu đô thị Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

Đêm nay các gian hàng tham gia chương trình Đêm nay, các gian hàng tham gia chương trình "Hà Nội đêm không ngủ" có giảm giá sâu các mặt hàng

Cũng từ 20h ngày 27/11 đến 28/11 Lễ kích hoạt tại các siêu thị, trung tâm thương mại và hoạt động hưởng ứng tại chuỗi 200 cửa hàng lớn.

Theo đó, hàng loạt các hoạt động như: gan hàng khuyến mại, gameshow quà tặng, bốc thăm trúng thưởng… tại các trung tâm thương mại, siêu thị, phố đi bộ, các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp sản xuất với các chương trình khuyến mại đến 2h00 ngày 28/11/2020 cùng các khung giờ giảm giá đặc biệt, càng khuya càng giảm, lên đến 100%.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân- Giám đốc truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam- cho biết: “Chúng tôi sẽ áp dụng giảm giá sốc theo các khung giờ được đưa ra từ Ban tổ chức chương trình. Tại 2 đại siêu thị của chúng tôi ở khu vực Hà Nội là Big C Thăng Long và Big C Long Biên sẽ áp dụng chính sách giảm giá đặc biệt – càng về khuya càng giảm giá sâu”.

Tại các hệ thống tiêu dùng thiết yếu như siêu thị Big C triển khai các chương trình ưu đãi tới 70% cho hàng nghìn sản phẩm, đặc biệt vào khung giờ 0h00 – 2h00 ngày 28/1. Cụ thể, người tiêu dùng có thể mua 1 thùng mỳ tôm Hảo Hảo 30 gói giá 19.900 đồng/thùng thay vì mức giá 91.900 đồng; gà ta nhãn hiệu CP với mức giá chỉ 28.400 đồng/kg thay vì mức 94.500 đồng ban đầu; phi lê cá hồi tươi giá 94.500 đồng/kg thay vì 315.000 đồng/kg,...;

Đặc biệt, với các tín đồ thời trang, đây cũng là cơ hội vàng để mua sắm những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá ưu đãi lớn nhất trong năm với hơn 100 cửa hàng lớn các chuỗi thời trang thương hiệu như: Ivy Moda, NEM, TokyoLife, Fomat, M2,… Tại các hệ thống siêu thị điện máy như PICO và Mediamart những sản phẩm Tivi thương hiệu SamSung, Hàn Quốc từ 32” – 65” và các sản phẩm gia dụng, lò nướng, máy tính điện thoại đều giảm hết mức, chỉ 2.990.000đ bạn đã có thể sắm cho mình 1 sản phẩm smartTV 32” thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc 8.990.000đ cho một chiếc Smart TV 55” 4K nhãn hiệu SamSung; Các điểm Trung tâm thương mại như AEONMall, Savico,… cũng mở cửa muộn hơn để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân. Tại phố đi bộ Hồ Gươm, Haprofood số 3 Lê Thái Tổ tổ chức hoạt náo, biểu diễn đồ nướng và các chương trình giảm giá tới 60% cho người dân tại đây.

Ban Tổ chức bấm nút khởi động chương trình Ban Tổ chức bấm nút khởi động chương trình "Hà Nội đêm không ngủ"

Có thể nói rằng, với sự chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân trên địa bàn Thủ đô, Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Mid-night sale” trở thành sự kiện khuyến mại tập trung thường niên và tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp BlackFriday cuối năm..         

“Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” được kỳ vọng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng Thủ đô; đồng thời tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt, kích cầu mua sắm…, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và dịch vụ của thành phố Hà Nội những tháng cuối năm 2020.

Trong khuôn khổ sự kiện, tại lễ phát động chương trình, khi ghé thăm gian hàng của nhãn hàng Bia Việt, người dân Thủ đô sẽ được miễn phí thưởng thức hương vị thương hiệu mới này từ Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam. Đồng thời, các điểm Trung tâm thương mại như AEON Mall, Savico,… cũng mở cửa muộn hơn để phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm của người dân. Tại phố đi bộ Hồ Gươm, Haprofood số 3 Lê Thái Tổ sẽ tổ chức hoạt động hoạt náo, biểu diễn đồ nướng và các chương trình giảm giá tới 60% cho người dân.

Gian hàng Bia Việt tại lễ phát động chương trìnhGian hàng Bia Việt tại lễ phát động chương trình

"Hà Nội đêm không ngủ" nằm trong khuôn khổ sự kiện Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội và Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020. Sự kiện được triển khai nhân dịp Black Friday trên toàn thế giới với mục tiêu hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục