Công an quận Bắc Từ Liêm được khen vì đã phá án ma tuý lớn

Chia sẻ

Ngày 1/12, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh vừa gửi thư khen Công an quận Bắc Từ Liêm vì có thành tích xuất sắc trong việc khám phá chuyên án, bắt giữ các đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy.

Theo nội dung thư khen, ngày 25/10/2020, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Cục nghiệp vụ, Bộ Công an khám phá chuyên án, bắt giữ các đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ tổng cộng 30 bánh heroin, 4,6kg ma túy tổng hợp và 8 tỷ 150 triệu đồng.

Một vụ ma túy được công an quận Bắc Từ Liêm triệt phá đầu cuối năm 2019.Một vụ ma túy được công an quận Bắc Từ Liêm triệt phá đầu cuối năm 2019.Đây là chiến công xuất sắc của Công an Thành phố, Công an quận Bắc Từ Liêm trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy, đảm bảo an ninh trật tự, vì an ninh tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Chiến công này đặc biệt quan trọng trong thời điểm Thủ đô và cả nước đang đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã biểu dương những nỗ lực cố gắng và chiến công của cán bộ, chiến sỹ Công an TP Hà Nội, Công an quận Bắc Từ Liêm và tin tưởng trong thời gian tới, các cán bộ, chiến sỹ công an sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, giành được nhiều thành tích hơn nữa, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vì bình yên và hạnh phúc của nhân dân. 

Đồng chí Chu Ngọc Anh cũng đề nghị Công an TP Hà Nội, Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục khẩn trương mở rộng điều tra, củng cố tài liệu, chứng cứ đề nghị truy tố các đối tượng theo quy định của pháp luật, nhằm răn đe, phòng ngừa tội phạm, đặc biệt là tội phạm về ma túy.

HỒNG NHUNG

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.