Đâm vợ nhiều nhát vì nghi ngoại tình

Chia sẻ

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Phùng Văn Chiến (SN 1989, trú tại xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội) đã đâm nhiều nhát vào người vợ.

Ngày 2/12, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phùng Văn Chiến về tội Giết người.

Theo cáo trạng, năm 2013, Phùng Văn Chiến kết hôn với chị Phan Thị N (SN 1989) và chung sống tại quê của chị N ở xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội và có một con chung.Bị cáo tại ToàBị cáo tại Toà

Trước khi kết hôn với Chiến, chị N còn có một con riêng đang sống chung với vợ chồng Chiến. Từ tháng 4/2020, Chiến nghi ngờ chị N có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên giữa hai người thuòng xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 13h ngày 21/4/2020, sau khi uống bia xong, Chiến về nhà thì thấy vợ đang ngủ. Chiến gọi dậy nói chuyện thì chị N nói: "Không trò chuyện gì hết, mày đi chán rồi mày về lại còn lắm chuyện" nên Chiến bực tức và nảy sinh ý định giết vợ.

Chiến xuống nhà bếp lấy kéo rồi lên phòng ngủ của hai vợ chồng chốt cửa, chìa khóa vẫn cắm bên ngoài ổ khóa. Tại đây, gã chồng ngồi lên hai chân của vợ rồi đâm nhiều nhát vào lưng, cổ vợ, vừa đâm vừa nói: "Suốt ngày chửi tao, mở mồm ra là chửi".

Chị N ra sức chống đỡ và kêu cứu thì được hai con nghe thấy và vào ngăn cản. Một cháu chạy xuống gọi người đến giúp đỡ, một cháu ôm đỡ cho mẹ.
Thấy thế, Chiến bỏ chạy, chị N được đưa đi cấp cứu kịp thời nên qua khỏi, tổn hại 19% sức khỏe.

Ngày 21/4/2020, Phùng Văn Chiến đến Công an xã Nam Hồng đầu thú.

Tại tòa, chị N có đơn xin giảm án cho chồng, đồng thời không đòi bồi thường thiệt hại. Sau thời gian xét xử và nghị án, Tòa tuyên phạt Phùng Văn Chiến 7 năm tù.

Q.AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.