AHLĐ Nguyễn Quang Mâu được trao danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới

Chia sẻ

Mới đây, anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu – Chủ tịch HĐQT Gốm Đất Việt đã được trao danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới – Trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới.

Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu – Chủ tịch HĐQT Gốm Đất Việt đã được trao danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giớiAnh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu – Chủ tịch HĐQT Gốm Đất Việt đã được trao danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới.

Đây là sự ghi nhận của Liên minh Kỷ lục thế giới dành cho những sáng kiến và đóng góp to lớn của anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu trong việc đưa ngành sản xuất gạch, ngói, đất sét nung Việt Nam vươn tầm ra Thế giới.

Trước đó, vào ngày 12/9/2020, anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu, cũng đã đón nhận đĩa vàng sáng tạo của Liên đoàn các nhà sáng tạo Thế giới và chính thức trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên là thành viên của Liên đoàn.

Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu là người đã thổi hồn, đưa Gốm Đất Việt trở thành Nhà sản xuất gạch ngói đất sét nung cao cấp số 1 Việt Nam, đồng thời cũng chính ông đã góp phần thay đổi cách thức sản xuất gạch ngói Việt Nam đương đại. Sản phẩm Gốm Đất Việt với đặc trưng thuần Việt: Màu đỏ quýt trầu, âm thanh trong chắc, dùng búa sắt gõ vào sản phẩm âm vang phát ra như gõ vào tấm thép. Gạch lát nền không trơn trượt, không nồm, không rêu mốc. Ngói lợp mãi mãi không phai màu, ấm áp về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, chịu va đập mưa đá thời tiết khắc nhiệt.

ông Đồng Đức Chính – TGĐ Công ty CP Gốm Đất Việt và ông Nguyễn Quang Toàn – TGĐ Công ty CP Gạch ngói Đất Việt cũng đã được trao danh hiệu đĩa vàng cống hiếnÔng Đồng Đức Chính – TGĐ Công ty CP Gốm Đất Việt và ông Nguyễn Quang Toàn – TGĐ Công ty CP Gạch ngói Đất Việt cũng đã được trao danh hiệu đĩa vàng cống hiến.

Trong sự kiện Hội ngộ Kỷ lục Gia Việt Nam lần thứ 41 này, Gốm Đất Việt cũng đã đón nhận thêm 02 Kỷ lục mới. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Gốm Đất Việt đã đón nhận 19 Kỷ lục Việt Nam và 02 Kỷ lục thế giới, chính thức trở thành “Đơn vị sản xuất gạch ngói, đất sét nung xác lập nhiều Kỷ lục nhất Việt Nam”.

Cũng trong chương trình Hội ngộ Kỷ lục gia lần thứ 41 này, ông Đồng Đức Chính – TGĐ Công ty CP Gốm Đất Việt và ông Nguyễn Quang Toàn – TGĐ Công ty CP Gạch ngói Đất Việt cũng đã được trao danh hiệu đĩa vàng cống hiến của Viện nội dung Kỷ lục Thế giới.

Việc trao tặng những danh hiệu cao quý này chính là sự ghi nhận và đánh giá cao của Liên minh Kỷ lục Thế giới đối với sự lãnh đạo và những sáng kiến của đội ngũ ban lãnh đạo Gốm Đất Việt trong việc đưa thương hiệu Gốm Đất Việt vươn tầm thế giới, trở thành  Nhà sản xuất gạch ngói đất sét nung cao cấp số 1 Việt Nam, đồng thời góp phần xây dựng cộng đồng Kỷ lục Gia Việt Nam ngày một phát triển.

P. V

Tin cùng chuyên mục

Tác dụng của dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo

Tác dụng của dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo

Từ lâu, Đông Trùng Hạ Thảo đã được y học Trung Hoa sử dụng như một loại thần dược chữa bách bệnh nhờ dược chất Cordycepin quý giá của nó. Hàm lượng Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo rất dồi dào cũng đồng nghĩa với việc loại dược liệu này đem lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.
Kỳ cuối: Gỡ khó cho nhà ở công nhân

Kỳ cuối: Gỡ khó cho nhà ở công nhân

Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, những người lao động (LĐ) rời các thành phố về quê gây thiếu hụt nhân lực, ảnh hưởng đến quá trình phục hồi sản xuất đã khiến vấn đề an cư cho công nhân trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động

Chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động

Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động diễn ra trong tháng 5 là thời điểm các cấp uỷ, chính quyền, doanh nghiệp chung tay cùng tổ chức Công đoàn quan tâm, chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động nhằm xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.
“Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch”

“Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch”

Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch ngày 29/4 đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Hà Nội và Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ về “Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid 19 với Nông Nghiệp Sạch” tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị - Quận ủy Cầu Giấy.