Doanh nghiệp Nhật đồng hành cùng học sinh vượt khó học tốt tỉnh Đồng Nai

Chia sẻ

Đây là năm thứ 17 liên tiếp các doanh nghiệp trao tặng những suất học bổng nhằm khích lệ tinh thần cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, thông qua Quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Ajinomoto Việt Nam sáng lập từ năm 2004.

Ngày 12/12/2020, Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng “Cho em đến trường” lần thứ 17, trao tặng 340 suất học bổng trị giá 374 triệu đồng đến các em học sinh bậc THCS và THPT tại Đồng Nai có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2020 - 2021.

Ông Yasuhiro Tada, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kureha Việt Nam mong các em học sinh ngày hôm nay sẽ đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam và tỉnh Đồng Nai trong tương lai.Ông Yasuhiro Tada, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kureha Việt Nam mong các em học sinh ngày hôm nay sẽ đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam và tỉnh Đồng Nai trong tương lai.

Lễ trao học bổng có sự hiện diện của ông Nguyễn Trùng Phương - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai, ông Thái Bảo – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, bà Trương Thị Kim Huệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai, bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh Đồng Nai.

Đây là năm thứ 17 liên tiếp các doanh nghiệp trao tặng những suất học bổng nhằm khích lệ tinh thần cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, thông qua Quỹ học bổng “Cho em đến trường” do Ajinomoto Việt Nam sáng lập từ năm 2004. Đến nay, Quỹ đã trao tặng hơn 5.000 suất học bổng trị giá hơn 4,6 tỉ đồng đến các em học sinh trên địa bàn tỉnh.

Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 200 suất học bổng trị giá 220 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm công ty. Công ty Cổ phần Nippon Sanso Việt Nam và Công ty TNHH Kureha Việt Nam dành tặng 140 suất học bổng, tương ứng số tiền 154 triệu đồng.

Ông Nguyễn Trùng Phương - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho học sinh.Ông Nguyễn Trùng Phương - Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho học sinh.

Tại lễ trao học bổng, ông Yasuhiro Tada, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kureha Việt Nam chia sẻ: “Kureha Việt Nam vinh dự được góp phần hỗ trợ cho các em học sinh xuất sắc vượt khó học tập. Hơn nữa, chúng tôi, với những nỗ lực nhỏ bé của mình, có thể hồi đáp được một phần sự hỗ trợ của tỉnh Đồng Nai. Kureha Việt Nam mong rằng các em có thể tiếp tục đến trường và có tương lai tươi sáng. Trong tương lai, chúng tôi mong rằng các em học sinh ngày hôm nay sẽ đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam và tỉnh Đồng Nai. Tất cả những giấc mơ mà các em đang có sẽ trở thành sự thật nếu các em thật sự muốn theo đuổi nó”.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ông Thái Bảo – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai ghi nhận và cám ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp để hình thành nên Quỹ học bổng “Cho em đến trường”. Quỹ học bổng đã giúp hàng ngàn học sinh của Đồng Nai giảm bớt khó khăn trên con đường học tập, góp phần an sinh xã hội.

Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng đến các em học sinh hiếu học.Ông Keiji Kaneko - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng đến các em học sinh hiếu học. 

“UBND tỉnh mong tất cả 340 em được nhận học bổng luôn cố gắng về mọi mặt, nhớ ơn các Nhà tài trợ để luôn vươn lên trong học tập và cuộc sống, là con ngoan, trò giỏi để sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”, ông Thái Bảo cho biết thêm.

Với những suất học bổng này, Quỹ học bổng “Cho em đến trường” hy vọng khích lệ tinh thần của các em, để các em phấn đấu học tập, vươn tới tương lai tươi sáng. Học bổng cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa bàn tỉnh Đồng Nai trong nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà.

T.A

Tin cùng chuyên mục

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.