Bắt chủ nhà nghỉ môi giới mại dâm cho khách

Chia sẻ

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Én (SN 1997, trú tại xã Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội) và Nguyễn Thị Lan Phương (SN 1997, trú tại xã Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên) về hành vi môi giới mại dâm.

Khoảng 20h50 ngày 21/12/2020, tổ công tác Đội Chống tệ nạn xã hội và buôn bán người Phòng CSHS bất ngờ ập vào nhà nghỉ X. (có địa chỉ tại phường Phú La, Hà Đông) và phát hiện nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Gái bán dâm bị bắt quả tangGái bán dâm bị bắt quả tang (Ảnh: Công an cung cấp).

Chủ nhà nghỉ là Đinh Thị Én khai nhận đã tổ chức cho gái bán dâm đến hoạt động tại đây. Cụ thể vào khoảng cuối năm 2019, Nguyễn Thị Lan Phương là gái bán dâm thường xuyên hoạt động tại nhà nghỉ của Én nên có quen biết và hai bên lấy số điện thoại của nhau để liên hệ. Ngày 17/12/2020, sau khi Én sửa xong nhà nghỉ Zozo thì liên hệ với Phương và thỏa thuận: Khi có khách đến mua dâm dẫn đến nhà nghỉ của Én thì Én sẽ “cắt phế” cho Phương 100 ngàn đồng/1 khách.

Ngoài ra, để nhà nghỉ có thêm khách thuê thì Én còn liên lạc với nhiều gái bán dâm khác và thỏa thuận: Khi có khách đến mua dâm thì Én liên hệ với gái để bán dâm tại nhà nghị của Én, với giá bán dâm là 300-500 ngàn đồng/1 lượt, tiền phòng khách trả. Xong việc gái bán dâm sẽ phải trả cho Én tiền môi giới 100 ngàn đồng/1 lượt.

Khoảng 19h ngày 21/12/2020, khi có bốn khách có nhu cầu mua dâm, Nguyễn Thị Lan Phương thoả thuận giá là 400 ngàn đồng/1 lượt, đồng thời nhắn cho Én “điều” 3 gái mại dâm đến để thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại đây, hành vi mua bán dâm trái pháp luật của các đối tượng đã bị lực lượng công an phát hiện và bắt giữ.

AN

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.