Niềm tin với Đảng, kỳ vọng vào Đại hội

Chia sẻ

(PNTĐ) - Trước thềm Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sẽ diễn ra từ 25/1 đến 2/2 nhiều cán bộ, đảng viên và Nhân dân hết sức quan tâm, tin tưởng và kỳ vọng Đại hội sẽ thành công.

Bí  thư Đảng ủy phường Hà Cầu (quận Hà Đông) Nguyễn Thị Vân AnhBí thư Đảng ủy phường Hà Cầu (quận Hà Đông) Nguyễn Thị Vân Anh

Bí thư Đảng ủy phường Hà Cầu (quận Hà Đông) Nguyễn Thị Vân Anh:

Tôi rất vui khi theo dõi thông tin trên báo chí được biết các công việc chuẩn bị Đại hội Đảng đã hoàn tất và thực tế trên khắp đường phố quận Hà Đông, không khí rộn ràng, tinh thần của người dân đang rất hân hoan, phấn khởi hướng về Đại hội.

Tôi nhận thấy quá trình tổ chức thực hiện công tác nhân sự của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được thực hiện đúng nguyên tắc, tiến hành một cách kỹ lưỡng, bảo đảm dân chủ, khách quan, công tâm và công khai, minh bạch. Qua các hội nghị, Trung ương đã có sự cân nhắc kỹ lưỡng, lựa chọn những người xứng đáng, được lòng dân, có uy tín với Đảng để hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Tôi tin tưởng Đại hội sẽ bầu ra những người đứng đầu có tâm, có tầm, có tài, giàu tâm huyết, tín nhiệm cao để cùng toàn Đảng lãnh đạo đất nước phát triển mạnh mẽ. Tôi cũng kỳ vọng Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là thời điểm mang ý nghĩa của sự đoàn kết, dân chủ, kỷ luật, sáng tạo và phát triển, đáp ứng lòng tin của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân.

Đại hội sẽ có những quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả để thiết kế, xây dựng đất nước, Thủ đô Hà Nội và quận Hà Đông sẽ có những đổi mới giàu mạnh hơn, khang trang hơn, đời sống nhân dân được nâng lên đáng kể. 

 Đảng viên 54 năm tuổi Đảng, ông Chu Quang Lê, Chủ tịch Hội Người cao tuổi thôn Phú Nhi 3, phường Phú Thịnh (thị xã Sơn Tây)Đảng viên 54 năm tuổi Đảng, ông Chu Quang Lê, Chủ tịch Hội Người cao tuổi thôn Phú Nhi 3, phường Phú Thịnh (thị xã Sơn Tây)

Đảng viên 54 năm tuổi Đảng, ông Chu Quang Lê, Chủ tịch Hội Người cao tuổi thôn Phú Nhi 3, phường Phú Thinh (thị xã Sơn Tây). Hằng ngày theo dõi thông tin về Đại hội Đảng XIII, tôi rất phấn khởi và tin tưởng Trung ương sẽ lựa chọn những người thực sự có tài, có đức và có tâm, xứng đáng vào bộ máy lãnh đạo cao nhất của Đảng.

Cán bộ hưu trí như chúng tôi và đông đảo nhân dân đều rất vui mừng khi thấy Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là người tiên phong trên mặt trận chống tham nhũng thời gian qua, đặc biệt nhấn mạnh vai trò của người đứng đầu, quyết liệt trong thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng.

Sống qua tám thập kỷ, tôi chứng kiến sự đổi thay của đất nước, của Thủ đô Hà Nội, của thị xã Sơn Tây và phường Phú Thịnh, từ vấn đề dân sinh với nhiều thay đổi hạ tầng cơ sở, đường sá, cầu cống mở rộng, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Thời gian tới, tôi mong nhà nước mở rộng thêm chính sách đối ngoại nhân dân, thị xã Sơn Tây được quan tâm, đầu tư phát triển du lịch nông thôn và các mô hình homestay để người dân được cải tạo môi trường sống, phát triển kinh tế không khói ngày càng tốt hơn.

VÂN NGA (ghi)

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.