Hội LHPN Hà Nội thăm và chúc Tết các đơn vị thuộc Sư đoàn 361 tại Sơn La, Hòa Bình và Phú Thọ

Chia sẻ

Trong 2 ngày 21 và 22/1, Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội do đồng chí Lê Kim Anh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội dẫn đầu đến thăm, tặng quà chúc Tết Sư đoàn phòng không 361 cùng 4 đơn vị trực thuộc và một số cơ quan trên địa bàn các tỉnh Sơn La, Hòa Bình, Phú Thọ.

 Hội LHPN Hà Nội đã có  hơn 30 năm kết nghĩa với Sư đoàn phòng không 361. Thông qua những chuyến thăm động viên, tặng quà các đơn vị, chị em càng thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn, vất vả, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, vì bình yên của Thủ đôHội LHPN Hà Nội đã có hơn 30 năm kết nghĩa với Sư đoàn phòng không 361. Thông qua những chuyến thăm động viên, tặng quà các đơn vị, Phụ nữ Thủ đô càng thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn, vất vả, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, vì bình yên của Thủ đô.

Tham dự đoàn công tác có các đồng chí: Phạm Thị Thanh Hương – Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội; Đại tá Nguyễn Duyên Cương, Phó Chính ủy Sư đoàn phòng không 361;Thượng tá, Thái Huy Quang, Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 361 cùng đại điện lãnh đạo các ban Thành Hội và các cơ quan thuộc Sư đoàn không quân 361.

Đồng chí Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng đoàn công tác  thăm và chúc Tết Sư đoàn không quân 361Đồng chí Lê Kim Anh - Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng đoàn công tác đến thăm và chúc Tết Sư đoàn phòng không 361.

Với những tình cảm đặc biệt giành cho cán bộ, chiến sỹ các đơn vị thuộc Sư đoàn phòng không 361, Đoàn công tác đã vượt qua hàng trăm cây số đến thăm, động viên và tặng quà ác chiến sỹ đang làm nhiệm vụ quản lý vùng trời Tây Bắc của Tổ quốc tại các Trạm Radar 35 và Trạm Radar 37 thuộc Trung đoàn 293 (đóng trên địa bàn huyện Mộc Châu và huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La); Trung đoàn Tên lửa 250 (đóng trên địa bàn phường Kỳ Sơn, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) và Tiểu đoàn Tên lửa 151 thuộc Trung đoàn Tên lửa 250 (xã Tinh Nhuệ, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ); đồng thời đến thăm, tặng quà chúc Tết Sư đoàn phòng không 361 tại Hà Nội, đơn vị làm nhiệm vụ canh giữ bầu trời Thủ đô thân yêu.

Đoàn công tác Hội LHPN Hà Nội thăm và chúc Tết Trạm Ra đa 35 thuộc Trung đoàn 293Đoàn công tác Hội LHPN Hà Nội thăm và chúc Tết Trạm Radar 35 thuộc Trung đoàn 293.

Những tờ báo Xuân Phụ nữ Thủ đô cũng được Đoàn công tác  gửi tặng các chiến sỹ tại Trạm Ra đa 35.Những tờ báo Xuân Phụ nữ Thủ đô cũng được Đoàn công tác gửi tặng các chiến sỹ tại Trạm Radar 35 và các đơn vị thuộc Sư đoàn 361.

Đón đoàn tới thăm và chúc Tết tại các đơn vị: Thiếu tá Lý Ngọc Dũng – Trạm trưởng Trạm Radar 35; Thiếu tá Phạm Văn Vũ – Trạm trưởng Trạm Radar 37 đã báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020; triển khai nhiệm vụ, chỉ tiêu năm 2021 với phương châm hành động “Đoàn kết, dân chủ, mẫu mực, kỷ cương, dứt điểm” và 3 khâu đột phá hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao. Đặc biệt là trong công tác sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021 và công tác tổ chức Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Bên cạnh những món quà của Hội PN Hà Nội, các chiến sỹ tại Trạm 35 cũng nhận được những món quà của Sư đoàn không quân 361 trao tặngBên cạnh những món quà của Hội LHPN Hà Nội, các chiến sỹ tại Trạm Radar 35 cũng nhận được những món quà của Sư đoàn phòng không 361 trao tặng.

Còn tại Trung đoàn Tên lửa 250 đóng trên địa bàn phường Kỳ Sơn, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, Thượng tá Trần Văn Ảnh – Trung đoàn Trưởng Tên lửa 250 vui mừng phấn khởi khoe về công tác chuẩn bị Tết của đơn vị theo đúng phương châm: Sẵn sàng chiến đấu cao, quản lý vùng trời chặt chẽ, đoàn kết, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Tại Tiểu đoàn Tên lửa 151, Đại úy, Trịnh Ngọc Tùng – Tiểu đoàn Trưởng cảm động trước những tình cảm của đoàn công tác đã không quản ngại đường xa, khó khăn để đến thăm động viên chúc Tết các chiến sỹ nơi đang làm nhiệm vụ tại Tiểu đoàn; đồng thời đồng chí cũng cho biết để thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Tiểu đoàn đã tổ chức quán triệt và giáo dục nhiệm vụ cho 100% cán bộ, chiến sỹ có nhận thức đúng đắn về nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội, mục tiêu bảo vệ; tổ chức nắm tình hình địa bàn và có biện pháp hiệp đồng với UBND xã Tinh Nhuệ trong sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng…

Đoàn công tác trao tặng món quà chúc Tết các chiến sỹ Trạm Ra đa 37 thuộc Trung đoàn 293Đoàn công tác đã trao tặng món quà chúc Tết các chiến sỹ Trạm Radar 37 thuộc Trung đoàn 293.

Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội tặng quà các cán bộ, chiến sỹ tại Trung đoàn Tên lửa 250Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội tặng quà các cán bộ, chiến sỹ tại Trung đoàn Tên lửa 250.

Cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn Tên lửa 250 cũng đón nhận những phần quà của Sư đoàn không quân 361, những món quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên chia sẻ với các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi đây mỗi dịp Tết đến Xuân vềCán bộ, chiến sỹ Trung đoàn Tên lửa 250 cũng đón nhận những phần quà của Sư đoàn không quân 361, những món quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, động viên chia sẻ với các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi đây mỗi dịp Tết đến xuân về.

Gửi gắm những tình cảm của những người bà, người mẹ, người chị, người em gái của Thủ đô Hà Nội, tại các đơn vị đến thăm, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Kim Anh – Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội đã ân cần thăm hỏi và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ vùng trời Tây Bắc của Tổ quốc. Hội LHPN Hà Nội và Sư đoàn phòng không Hà Nội 361 đã có truyền  thống hơn 30  năm kết nghĩa. Phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Thủ đô, các tầng lớp phụ nữ Hà Nội đã luôn dành những tình cảm đặc biệt cho người chiến sĩ, luôn là hậu phương vững chắc động viên cán bộ, chiến sĩ quân đội nhân dân yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. Năm 2021, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp… Vì thế, đồng chí tin tưởng cán bộ chiến sỹ các đơn vị tiếp tục cố gắng đoàn kết, thi đua hơn nữa hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao. Nhất là trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trực dự bị sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Đại hội XIII của Đảng và giữ bình yên cho nhân dân đón Tết Tân Sửu an toàn.

Đoàn công tác Hội LHPN Hà Nội thăm tặng quà cán bộ, chiến sỹ tại Tiểu đoàn Tên lửa 151 thuộc Trung đoàn 250Đoàn công tác Hội LHPN Hà Nội thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ tại Tiểu đoàn Tên lửa 151 thuộc Trung đoàn 250.

Những lời ca, tiếng hát của cán bộ chiến sỹ đáp lại tình cảm truyền thống tốt đẹp của chị em Phụ nữ Thủ đô đã không quản ngại đường xa khó khăn đến động viên cán bộ chiến sỹ  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụNhững lời ca, tiếng hát của cán bộ chiến sỹ  được gửi tặng chị em trong đoàn công tác để đáp lại tình cảm truyền thống tốt đẹp của chị em Phụ nữ Thủ đô đã không quản ngại đường xa khó khăn đến động viên cán bộ, chiến sỹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc đang tới, đồng chí Lê Kim Anh gửi lời chúc cán bộ chiến sỹ một năm mới nhiều thắng lợi mới. Thay mặt những người bà, người mẹ, người chị cùng các hội viên phụ nữ Thủ đô, Đoàn công tác Hội LHPN Hà Nội đã gửi tới Sư đoàn 361 và 4 đơn vị những món quà Tết mang hương vị đặc trưng của Hà Nội, báo Phụ nữ Thủ đô số Xuân Tân Sửu, 3 chiếc ti vi và tiền mặt với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

Cùng với cành cây quất, cảnh đào xuân thì những lời ca tiếng hát đã tạo nên một không khí ấp áp, thân tình phần nào xoa dịu bớt nỗi nhớ nhà, người thân mỗi độ  Xuân vềCùng với cây quất, cảnh đào xuân thì những lời ca tiếng hát của các chị em trong đoàn công tác hòa chung lời ca tiếng hát của các chiến sỹ đã tạo nên một không khí ấp áp, thân tình. 

Đoàn công tác thăm quan Tiểu đoàn Tên lửa 151. Theo lời giới thiệu của Đại úy, Trịnh Ngọc Tùng Tiểu đoàn trưởng  cho biết: Tiểu đoàn có 2 Đị hội trực thuộc, 2 Trung đội trực thuộc (Trung đội Ra đa và Trung đội Thông tin), 1 bộ phận Hậu Cần.Đoàn công tác thăm quan Tiểu đoàn Tên lửa 151, theo lời giới thiệu của Đại úy Trịnh Ngọc Tùng - Tiểu đoàn trưởng cho biết: Tiểu đoàn có 2 Đại đội trực thuộc, 2 Trung đội trực thuộc (Trung đội Radar và Trung đội Thông tin), 1 bộ phận hậu cần, các cán bộ chiến sỹ luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đón nhận những tình cảm yêu thương, tấm lòng sẻ chia với những khó khăn vất vả của các cán bộ, chiến sỹ tại các đơn vị trực thuộc Sư đoàn 361, Đại tá Nguyễn Văn Đấy, Sư đoàn trưởng Sư đoàn phòng không 361; Đại tá Nguyễn Duyên Cương, Phó Chính ủy Sư đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị nơi đoàn đến thăm đã trân trọng cảm ơn tình cảm của đoàn công tác, khẳng định, sự đồng hành của các tầng lớp phụ nữ Thủ đô chính là động lực để cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo vệ vững chắc Thủ đô Hà Nội.

Đoàn công tác thăm, chúc Tết Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Sơn LaĐoàn công tác thăm, chúc Tết Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La.

Đoàn công tác tới thăm, tặng quà Hội LHPN tỉnh Sơn LaDịp này, Đoàn công tác cũng đã tới thăm, tặng quà Hội LHPN tỉnh Hòa Bình cũng là một trong những đơn vị kết nghĩa với các đơn vị đóng quân trên địa bàn thuộc Sư đoàn 361.

Dịp này, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà Hội LHPN tỉnh Sơn LaDịp này, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà Hội LHPN tỉnh Sơn La.

Đoàn đến thăm, chúc Tết  Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sơn LaĐoàn đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Sơn La.

Đồng chí Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội tặng quà Tết cho đại diện UBND tỉnh Sơn LaĐồng chí Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội tặng quà Tết cho đại diện UBND tỉnh Sơn La.

Cũng trong chuyến công tác dịp cuối năm này, đoàn đã tới thăm, chúc Tết một số cơ quan, cấp ủy, chính quyền, Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La và Hội LHPN tỉnh Sơn La, Hòa Bình - nơi các đơn vị của Sư đoàn 361 đóng quân.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nôi gửi lời thăm và lời chúc mừng năm mới tới cán bộ chiến sỹ  các đơn vị thuộc Sư đoàn 361Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Lê Kim Anh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội gửi lời thăm hỏi và lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng, đón Xuân mới không quên nhiệm vụ tới cán bộ chiến sỹ các đơn vị thuộc Sư đoàn 361.

 Bài và ảnh: THANH THANH

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.