Tin tưởng Đại hội thành công mở ra thời kỳ mới

Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đang đến (25/1 đến 2/2), trên khắp các nẻo đường của Thủ đô Hà Nội đã rợp cờ hoa, không khí rộn ràng, tinh thần nhân dân, cán bộ, đảng viên phấn khởi chào đón sự kiện trọng đại của đất nước trong niềm tin và kỳ vọng Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.

Bà Khổng Thúy Nga, Đảng viên 55 tuổi Đảng, Chi bộ thôn Hưng Đạo, Đảng bộ thị trấn Tây ĐằngBà Khổng Thúy Nga, Đảng viên 55 tuổi Đảng, Chi bộ thôn Hưng Đạo, Đảng bộ thị trấn Tây Đằng.

Đảng viên 55 tuổi đảng, bà Khổng Thúy Nga, Chi bộ thôn Hưng Đạo, Đảng bộ thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì:

Tôi cũng như người dân Thủ đô vẫn luôn dõi theo các hoạt động của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là sự kiện có ý nghĩa trọng đại của đất nước là Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất. Nhìn cờ hoa rực rỡ, không khí vui tươi tràn ngập đường phố và làng quê, chúng tôi rất vui và tự hào về đất nước yên bình, có thành công lớn trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. Trong khi các nước lớn trên thế giới vẫn còn phải đối diện với dịch bệnh bùng phát lớn, chúng ta được an toàn, điều này càng khiến người dân tin yêu Đảng, chính quyền.

Tôi tin, với quyết tâm xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh toàn diện, phát huy ý chí và sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc với sức mạnh thời đại, Đại hội sẽ có những bước tiến mạnh mẽ. Đại hội sẽ chọn ra những người có tài, có đức, có tâm, có tầm xứng đáng gánh trọng trách đưa đất nước đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phát triển theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Nhân dân và đảng viên kỳ vọng và đặt niềm tin vào Đại hội có định hướng, quyết sách đúng đắn, sáng tạo, tạo đột phá và hiệu quả.

Tôi mong muốn thời gian tới sẽ có những cơ chế chính sách phát triển kinh tế xã hội cho các địa phương miền núi nói chung và Ba Vì nói riêng, để đời sống của người dân, nhất là người dân tộc ngày càng được nâng cao.

Công chức văn hoá - xã hội phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm Lê Minh Đức:

Anh Lê Minh Đức, công chức văn hóa - xã hội phường Hàng Đào, quận Hoàn KiếmAnh Lê Minh Đức, công chức văn hóa - xã hội phường Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm.

Tôi có một niềm tin sắt son Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ thành công rực rỡ. Đại hội sẽ chọn ra những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức trong sáng, có tầm nhìn chiến lược, có trí tuệ, tư duy đổi mới, sáng tạo; đủ uy tín, năng lực lãnh đạo đất nước trong giai đoạn phát triển mới. Thành công của Đại hội lần thứ XIII sẽ tạo ra thế và lực mới đưa đất nước vào một thời kỳ phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tôi nhận thấy việc phát triển kinh tế phải đi đôi với đảm bảo công bằng và an sinh xã hội; phát triển nhanh và bền vững; bảo vệ môi trường và chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu. Đại hội sẽ bàn bạc và quyết định nhiều chủ trương về phát triển nguồn nhân lực trẻ có chất lượng, đáp ứng yêu cầu cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Đồng thời, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thực sự có phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn để phục vụ Nhân dân tốt hơn.

VÂN NGA (ghi)

Tin cùng chuyên mục

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.