Thông điệp tích cực từ “Sống Như Ý” phiên bản Tết 2021

Chia sẻ

Lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, đồng thời thể hiện ý nghĩa sống đúng như ý muốn của mình, “Sống Như Ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước đã đạt hơn 100 triệu lượt xem sau khi ra mắt.

Hình ảnh giới thiệu chuỗi phim Hình ảnh giới thiệu chuỗi phim "Sống Như Ý".

Chuỗi phim do Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam sản xuất, chia sẻ trực tiếp trên kênh YouTube và Facebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận, đặc biệt từ đông đảo thế hệ khán giả trẻ (Millennials), đối tượng mục tiêu của chiến dịch.

Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như Tết Nguyên đán, Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.

Không chỉ dừng lại ở việc tăng độ nhận biết thương hiệu, “Sống Như Ý” còn nâng cao độ yêu mến thương hiệu từ cộng đồng khi tập trung lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Tên gọi “Sống Như Ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình.

Thông qua chiến dịch “Sống Như Ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý” - can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Và trên hành trình chinh phục ước mơ ấy, Generali sẽ luôn là “Người bạn Trọn đời” đáng tin cậy, bảo vệ và cùng mỗi khách hàng đi qua những thăng trầm của cuộc sống, luôn yêu thương, ủng hộ và chắp cánh cho mọi ước nguyện được như ý.”

Trong chuỗi video này, hai phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2020” và “Ngày của Cha” đã vinh dự góp mặt trong BXH “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” của YouTube.

Bên cạnh đó, “Sống Như Ý” cũng giúp Generali Việt Nam giành được giải Vàng cho hạng mục “Nhận diện Thương hiệu” tại Giải thưởng MMA Smarties Awards 2020, vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị.

Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt phiên bản “Tết 2021”, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh.

Câu chuyện lại càng trở nên gần gũi hơn với đông đảo khán giả sau một năm nhiều biến động và mất mát do thiên tai và dịch bệnh và vì thế đã nhanh chóng tạo nên sự lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng.

“Sống Như Ý” cũng đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng.

 PV

Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

(PNTĐ) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

Ngắm phố cổ Hàn Quốc được tái hiện đỉnh cao tại K-Town

(PNTĐ) - Các làng cổ Hanok với vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống luôn là điểm dừng chân không thể bỏ qua cho du khách quốc tế khi đến với xứ sở kim chi. Những tinh hoa kiến trúc đó nay được hội tụ tại K-Town - phân khu sắp ra mắt của Grand World (Ocean City), tạo nên một điểm đến hấp dẫn cho cộng đồng những người đam mê văn hóa Hàn Quốc.
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.