Đặc biệt ấn tượng với lòng khát khao, cống hiến, ý chí của tất cả đồng bào dân tộc

Chia sẻ

(PNTĐ) – Bên hành lang Đại hội XIII, đã trả lời phóng viên báo Phụ nữ Thủ đô, đại biểu Phạm Thị Thanh Mai, Thành ủy viên, Bí thư Thị ủy Thị xã Sơn Tây nhấn mạnh: “Với những nội dung trong văn kiện đã nêu, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với lòng khát khao, cống hiến, ý chí của tất cả đồng bào dân tộc Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc”.

 Đại biểu Nguyễn Thị Thanh Mai, Bí thư Thị ủy thị xã Sơn Tây tin tưởng vào thành công của Đại hội XIIIĐại biểu Phạm Thị Thanh Mai, Bí thư Thị ủy Thị xã Sơn Tây tin tưởng vào thành công của Đại hội XIII.

Với trách nhiệm của một đảng viên, chúng tôi rất vinh dự, tự hào mang đến Đại hội XIII trách nhiệm rất lớn lao của đảng bộ Thị xã Sơn Tây. Nội dung văn kiện đã được chuẩn bị rất công phu trong cả quá trình xây dựng và đóng góp ý kiến.

Với bài phát biểu rất chất lượng hàm chứa chất xám cao của trí tuệ của Đại hội Đảng do Tổng Bí thư, Chủ tịch nước trình bày, chúng tôi rất ấn tượng, tự hào về thành tựu đạt được trong nhiệm kỳ qua và 35 năm đổi mới. Với những nội dung trong văn kiện đã được nêu, chúng tôi đặc biệt ấn tượng với lòng khát khao, cống hiến, ý chí của tất cả đồng bào dân tộc Việt Nam trên mọi miền tổ quốc.

Đặc biệt là vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, trách nhiệm của người đứng đầu cũng đã được nhấn mạnh trong văn kiện. Đây là điểm mới của văn kiện lần này. Trong đó, cũng đã nhấn mạnh các nhiệm vụ tầm nhìn dài hạn, chiến lược đến năm 2025-2035 và đến năm 2045, những dấu mốc của lịch sử, của đất nước chúng ta. Chúng tôi cũng đánh giá được trong nhiệm kỳ gần đây, tinh thần đổi mới của văn kiện ngày càng thể hiện rất rõ nét. Nhân dân phấn khởi tin tưởng tuyệt đối vào Đại hội.

Lần này, trong văn kiện ghi rất rõ, ngoài dân biết, dân làm, dân bàn, dân kiểm tra, hai nội hàm trọng tâm là dân giám sát, dân thụ hưởng, nhân dân đã được đưa vào vị trí trung tâm của văn kiện và tất cả nhiệm vụ, giải pháp để hướng tới phụng sự nhân dân.

Chúng tôi cũng rất ấn tượng với 5 bài học kinh nghiệm đã được chỉ ra trong văn kiện và bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước không chỉ đơn giản tổng kết lại nhiệm kỳ và đánh giá 35 năm cũng như đề ra phương hướng, giải pháp của cả nhiệm kỳ tới và nhiệm kỳ tiếp theo. Đây là một lời hiệu triệu, tính lan tỏa rất cao mà trách nhiệm của mỗi đảng viên đều phải coi đó là kim chỉ nam để sắp tới cụ thể hóa nghị quyết đi vào cuộc sống.

VÂN NGA (ghi)

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.