Các chàng trai Da LAB công bố ca khúc mới trên chuyến bay Vietjet

Chia sẻ

Ngày 27/1, ca khúc mới của Da LAB – “Có hẹn với bầu trời” chính thức ra mắt với thông điệp lạc quan, gác lại âu lo, hướng tới những điều tốt đẹp trong năm mới 2021.

Poster của ca khúc có hẹn với bầu trời.Poster của ca khúc có hẹn với bầu trời. 

“Chẳng thể mua tặng em được cả bầu trời. Nhưng nguyện sẽ cùng em bay đi muôn nơi” – một lần nữa Da LAB chinh phục khán giả bằng ca từ ngọt ngào, ý nghĩa. Cùng bỏ qua những nỗi buồn, nuối tiếc của 2020, ca khúc là “tiếng lòng” của những người đam mê khám phá, trải nghiệm, sẵn sàng tiếp tục hành trình chinh phục mới, an toàn, trở lại với cuộc sống bình thường.

Các chàng trai Da LAB công bố ca khúc mới trên chuyến bay Vietjet - ảnh 2

Cùng hành trình “chu du thiên hạ”, chúng ta thể hiện “chất riêng”, sẵn sàng “cất cánh tới tương lai”, vượt qua những giới hạn. 

Các chàng trai Da LAB công bố ca khúc mới trên chuyến bay Vietjet - ảnh 3

“Có hẹn với bầu trời” đặc biệt hơn khi được giới thiệu lần đầu tiên trên chuyến bay Vietjet. Trên độ cao 10.000m, các khán giả đầu tiên được thưởng thức ca khúc vô cùng thích thú với trải nghiệm chưa từng có, cùng hòa mình vào giai điệu vui tươi, trẻ trung. 

Các chàng trai Da LAB công bố ca khúc mới trên chuyến bay Vietjet - ảnh 4

Thông điệp ý nghĩa của “Có hẹn với bầu trời” cũng trùng hợp là điều mà Vietjet muốn gửi tới khách hàng bay trên những chuyến bay chất lượng, an toàn đón chào năm 2021. 

Các chàng trai Da LAB công bố ca khúc mới trên chuyến bay Vietjet - ảnh 5

Trên hành trình tới tương lai, có cái nhìn tích cực, hướng về tương lai tốt đẹp sẽ khiến chúng ta tự tin hơn, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn với tinh thần mới, sức mạnh mới. 

Các chàng trai Da LAB công bố ca khúc mới trên chuyến bay Vietjet - ảnh 6

Đừng để muộn phiền khiến chúng ta quên đi cuộc sống tốt đẹp vẫn đang chờ phía trước.

Link MV: https://youtu.be/z0PurQ0xvXY

P. V

Tin cùng chuyên mục

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Cư dân Ocean City

(PNTĐ) - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20-27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội Chào mùa hè 2024” tại “thành phố điểm đến” Ocean City. Ngay trong ngày đầu tiên, biển người đã hào hứng đổ về “thế giới nước” giữa lòng Ocean City để vui chơi, trải nghiệm.
 PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

PV GAS LPG quyết tâm giữ vững doanh thu trên 4.000 tỷ đồng

(PNTĐ) - Ngày 23/4/2024, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG, HNX: PVG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024 tại trụ sở chính ở Hà Nội. Theo tài liệu ĐHĐCĐ được công bố trước đó, PV GAS LPG sẽ trình cổ đông thông qua hàng loạt kế hoạch kinh doanh quan trọng cho năm nay và giai đoạn phát triển trong thời gian tới.
Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

(PNTĐ) - Nhằm đáp ứng yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.