Hàng trăm vé xe và quà tết sẽ được trao tặng tới tay người dân nghèo

Chia sẻ

Từ ngày 3-8/2 sẽ tặng 800 vé xe, 800 phần quà tết cho người dân nghèo đang sống, làm việc và chữa bệnh tại Hà Nội, TP.HCM.

Từ ngày 3-8/2 sẽ tặng 800 vé xe, 800 phần quà tết cho người dân nghèo đang sống, làm việc và chữa bệnh tại Hà Nội, TP.HCM.Từ ngày 3-8/2 sẽ tặng 800 vé xe, 800 phần quà tết cho người dân nghèo đang sống, làm việc và chữa bệnh tại Hà Nội, TP.HCM. (Ảnh: K.B)

Chương trình “Nụ Cười đoàn Viên” nhằm hỗ trợ vé xe cho thanh niên, công nhân, người lao động, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội về quê đón Tết Nguyên đán sẽ được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phối hợp cùng nhãn hàng Con Bò Cười thực hiện. Đây là hoạt động hưởng ứng ngày thanh niên cùng hành động chào mừng thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng và chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

Theo đó, người lao động nghèo, lao động tự do, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc và điều trị tại Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh và thành phố Hồ Chí Minh sẽ được chương trình hỗ trợ.

Trong ngày 3/2, Chương trình đã trao 362 suất quà, vé xe tại Bệnh viên K, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.Hồ chí Minh cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

Đợt 2 của chương trình “Nụ cười Đoàn viên” sẽ được tổ chức vào ngày 8/2Đợt 2 của chương trình “Nụ cười Đoàn viên” sẽ được tổ chức vào ngày 8/2 (Ảnh: K.B)

Dự kiến, đợt 2 của chương trình “Nụ cười Đoàn viên” sẽ được tổ chức vào ngày 8/2. Đối tượng được hỗ trợ gồm người dân, bệnh nhân; thanh niên công nhân, người lao động nghèo, lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, TP.HCM.

Được nhận những món quà ý nghĩa từ chương trình, ông Đinh Văn Thảo (Thanh Hóa) hiện đang điều trị tại Bệnh viện K xúc động nói, “Chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh để chống chọi với bệnh tật, thêm lạc quan hơn khi tết này được các cháu chia sẻ khó khăn để về quê đón Tết”. “Được nhận quà tôi rất vui. Không chỉ về giá trị vật chất mà còn cả về tinh thần” - bà Nguyễn Thị Liên (Nghệ An) nói.

“Trong năm 2020, đã có nhiều biến động xảy ra như thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh, cuối năm là dịp để vui đoàn viên thì rất nhiều người vẫn còn nặng gánh lo khó đoàn tụ với gia đình. Thấu hiểu mong muốn đó, nhãn hàng cùng các đoàn thể hỗ trợ những người lao động và bệnh nhân vé xe cùng quà Tết để họ có thể về quê ăn Tết. Với vé xe khách, mọi người sẽ chủ động hơn để về quê và được gặp lại người thân vui Tết đoàn viên” - Đại diện nhãn hàng Con Bò Cười thuộc công ty Bel Việt Nam cho biết.

KHẢI BÌNH

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.