Bệnh viện Hữu Nghị: 172 đơn vị máu được hiến tặng tại chương trình "Blouse trắng - Trái tim hồng"

Chia sẻ

Ngày 23/2/2021, Bệnh viện Hữu Nghị phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện "Blouse trắng - Trái tim hồng" với sự tham gia của hơn 200 các cán bộ y tế bệnh viện. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc được tổ chức thường niên.

Đây cũng là hoạt động Bệnh viện tổ chức hưởng ứng 66 năm ngày thầy thuốc VN (27/02/1955- 27/02/2021).

Tại chương trình, lãnh đạo các khoa/ phòng là những người đầu tiên tham gia hiến máu, theo đó là các cán bộ nhân viên bệnh viện đặc biệt là cán bộ trẻ, đoàn viên thanh niên tích cực hưởng ứng tham gia ngày hội hiến máu.

Kết quả, ngày hội hiến máu tình nguyện "Blouse trắng - Trái tim hồng" đã diễn ra thành công tốt đẹp, với 172 đơn vị máu được tiếp nhận.

Thông qua hoạt động này, bệnh viện Hữu Nghị hy vọng cuộc vận động hiến máu tình nguyện sẽ trở thành phong trào trong toàn xã hội và là “trách nhiệm của mỗi người”, y bác sĩ và cán bộ nhân viên Bệnh viện sẽ cống hiến hết mình hoàn thành sứ mệnh cao cả của người thầy thuốc.

Một số hình ảnh được ghi lại tại ngày hội hiến máu:

Bệnh viện Hữu Nghị: 172 đơn vị máu được hiến tặng tại chương trình "Blouse trắng - Trái tim hồng" - ảnh 1

Bệnh viện Hữu Nghị: 172 đơn vị máu được hiến tặng tại chương trình "Blouse trắng - Trái tim hồng" - ảnh 2

Bệnh viện Hữu Nghị: 172 đơn vị máu được hiến tặng tại chương trình "Blouse trắng - Trái tim hồng" - ảnh 3

Bệnh viện Hữu Nghị: 172 đơn vị máu được hiến tặng tại chương trình "Blouse trắng - Trái tim hồng" - ảnh 4

Bệnh viện Hữu Nghị: 172 đơn vị máu được hiến tặng tại chương trình "Blouse trắng - Trái tim hồng" - ảnh 5

YÊN HƯNG

Tin cùng chuyên mục

BVĐK Hà Đông: Dấu ấn 10 năm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

BVĐK Hà Đông: Dấu ấn 10 năm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

(PNTĐ) - Mười năm không chỉ được đo bằng thời gian, mà còn bằng sự thay đổi trong tư duy quản trị, chuẩn hóa quy trình chuyên môn và văn hóa lấy người bệnh làm trung tâm. Nhìn lại hành trình quản lý chất lượng giai đoạn 2015-2025, BVĐK Hà Đông cho thấy những chuyển biến thực chất, bền bỉ và có chiều sâu - từ chất lượng khám, chữa bệnh, môi trường bệnh viện đến thái độ phục vụ, sự hài lòng và an toàn của người bệnh.
Đừng để “tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc“

Đừng để “tiền mất tật mang” vì dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc“

(PNTĐ) - Dịp cận Tết Nguyên đán, nhu cầu tân trang nhan sắc của chị em phụ nữ tăng đột biến. Đánh vào tâm lý muốn đẹp ngay, đẹp nhanh, hàng loạt dịch vụ thẩm mỹ “siêu tốc” ra đời. Tuy nhiên, đằng sau những lời quảng cáo có cánh là những hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe và diện mạo.