Mâu thuẫn gia đình, chồng đâm vợ tử vong

Chia sẻ

Trưa ngày 16/02/2021, Công an TX Sơn Tây (Hà Nội) nhận được tin báo về việc trên địa bàn xảy ra vụ mâu thuẫn gia đình khiến người chồng dùng hung khí đâm sát thương vợ nên đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị chức năng đến hiện trường.

Vũ Thanh Hùng tại cơ quan Công an.Vũ Thanh Hùng tại cơ quan Công an.

Trưa ngày 16/02/2021, Công an TX Sơn Tây (Hà Nội) nhận được tin báo về việc trên địa bàn xảy ra vụ mâu thuẫn gia đình khiến người chồng dùng hung khí đâm sát thương vợ nên đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị chức năng đến hiện trường, đồng thời tổ chức cấp cứu chị N.T.T.T (SN 1988, trú tại phường Quang Trung, TX Sơn Tây) và bắt giữ đối tượng Vũ Thanh Hùng (SN 1984, chồng chị T). Do vết thương quá nặng, chị T đã tử vong.

Vụ án mạng đau lòng xảy ra trên địa bàn TX Sơn Tây (Hà Nội) gây rúng động dư luận. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hội LHPN TX Sơn Tây cùng Hội LHPN phường Quang Trung và các ban ngành, đoàn thể của Thị xã đã đến thăm viếng, chia buồn cùng gia đình nạn nhân, đồng thời có những biện pháp cụ thể để có thể hỗ trợ, chăm sóc các con nhỏ của nạn nhân trong thời gian tới.

Theo tài liệu điều tra, chị T đã ly hôn chồng và có một con riêng sinh năm 2015. Sau khi ly hôn, chị T tiếp tục kết hôn với Hùng và có hai con chung sinh năm 2018 và 2020. Sáng ngày 16/02/2021, Hùng đang nấu cơm thì nghe tiếng con khóc nên chạy lên hỏi. Chị T nói do các cháu chơi với nhau. Tuy nhiên, Hùng không tin lời khiến vợ chồng mâu thuẫn. Hùng bỏ xuống bếp tiếp tục nấu ăn. Sau bữa cơm trưa, Hùng vẫn bức xúc về việc con khóc hồi sáng nên đã cầm dao chém vợ khiến vợ tử vong.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Vũ Thanh Hùng về hành vi “Giết người” theo Điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Tại thời điểm phạm tội, Hùng không sử dụng ma tuý hay chất kích thích khác. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TX Sơn Tây đang tiếp tục củng cố tài liệu chứng cứ để xử lý nghiêm hành vi phạm tội của Vũ Thanh Hùng trước pháp luật.

Ngay sau khi nắm bắt thông tin, Hội LHPN phường Quang Trung đã đến thăm viếng, chia buồn và có sự hỗ trợ kịp thời đối với gia đình chị T. Bà Khuất Thị La, Chủ tịch Hội LHPN phường Quang Trung (TX Sơn Tây) cho biết, gia đình chị T rất khó khăn, bố mẹ đẻ thường xuyên đau yếu, bố mẹ chồng lại đang ở xa. “Mẹ mất, bố vào tù, ba đứa trẻ bơ vơ. Hiện chúng tôi đang chờ thẩm tra xác minh chính xác về việc bên nội hay bên ngoại nhận nuôi hai con để có biện pháp hỗ trợ cụ thể cho ba con của chị T” – bà La cho biết.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to

(PNTĐ) - Có một căn nhà - đó là ước mơ, kế hoạch mà rất nhiều cặp vợ chồng đã cùng nhau dốc sức để biến thành hiện thực. Hành trình ấy có rất nhiều áp lực, nhiều lo toan và đôi lúc phải từ bỏ cả những niềm đam mê khác; nhưng bên cạnh đó cũng là sự háo hức, niềm vui khi, gia đình nhỏ có một nơi bình yên để trở về.
Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

Bài 1: Làm mẹ khi mới 12 tuổi

(PNTĐ) - Thời gian qua, công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng chống tội phạm, đặc biệt đối với tội phạm về bạo lực, xâm hại trẻ em là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, tội phạm xâm hại trẻ em vẫn còn là một vấn nạn gây nhức nhối. Thực trạng này đòi hỏi các nhà chức trách phải phối hợp chặt chẽ với gia đình, nhà trường để có những biện pháp bảo vệ trẻ em hiệu quả hơn.
Người cha không cùng giọt máu

Người cha không cùng giọt máu

(PNTĐ) - Chị lấy chồng năm 22 tuổi rồi làm mẹ của hai cô con gái. Hôn nhân của chị có thể nói là êm đềm, chị được chồng yêu chiều và tự do làm những gì mình thích. Nhìn hai đứa con ngày một lớn, chị thấy càng trân trọng hạnh phúc mình đang có.
Cây hạnh phúc nở hoa

Cây hạnh phúc nở hoa

(PNTĐ) - “Em nấu cơm xong chưa, tối nay anh có hẹn, nhà ăn sớm để anh đi sớm”. Thắng, chồng cô vừa dứt lời thì Thảo bỗng thấy bao nhiêu ấm ức bùng lên.