Vietjet khai thác chuyến bay đầu tiên đến sân bay Vân Đồn ngày mở lại

Chia sẻ

Ngày mai (3/3), hãng hàng không Vietjet chính thức khai thác trở lại đường bay tới Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh).

Vietjet khai thác trở lại đường bay TPHCM - Vân Đồn với tần suất tới 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần.Vietjet khai thác trở lại đường bay TPHCM - Vân Đồn với tần suất tới 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Chuyến bay VJ230 của Vietjet khởi hành từ TPHCM đến sân bay Vân Đồn sáng ngày 3/3/2021 là chuyến bay đầu tiên hạ cánh tại sân bay này kể từ khi tạm thời đóng cửa để bảo đảm công tác phòng chống dịch COVID-19.

Vietjet cho biết, hãng sẽ khai thác trở lại đường bay TPHCM - Vân Đồn với tần suất tới 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần ngay trong tháng 3 này.

Chương trình miễn phí 20 kg hành lý ký gửi tiếp tục được Vietjet thực hiện cho tất cả khách hàng mua vé bay cùng Vietjet trong thời gian từ nay đến 31/3/2021.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đặt vé trước 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến trên các kênh bán chính thức của Vietjet tại website www.vietjetair.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/vietjetvietnam/, phòng vé và các đại lý chính thức, áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán. Ưu đãi hành lý được áp dụng ngay khi khách hàng chọn kèm gói 20 kg hành lý khi đặt vé trên tất cả các đường bay nội địa với thời gian bay từ nay đến 25/4/2021.

Vietjet tiếp tục khuyến cáo hành khách bảo đảm đầy đủ quy định khai báo y tế bắt buộc trên trang https://tokhaiyte.vn, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, thường xuyên rửa tay sát trùng khử khuẩn nhằm bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho bản thân và cộng đồng. Các chuyến bay của Vietjet tuân thủ tiêu chuẩn cao nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA), Bộ Y tế... bảo đảm an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng.

PT/VGP

Theo http://baochinhphu.vn/Doanh-nghiep/Vietjet-khai-thac-chuyen-bay-dau-tien-den-san-bay-Van-Don-ngay-mo-lai/424691.vgp

Tin cùng chuyên mục

 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.