Cử tri nơi cư trú nhất trí 100% Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Chia sẻ

Tối 31/3, tại Trường Tiểu học Trung Tự, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Trung Tự, quận Đống Đa đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại Hội nghị, sau khi nghe Ban tổ chức giới thiệu các tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND theo luật định; tóm tắt tiểu sử của Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn, cử tri tổ dân phố số 5, phường Trung Tự đã phát biểu bày tỏ tin tưởng, nhất trí cao với 100% đại biểu tán thành việc giới thiệu Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Các cử tri đánh giá, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn luôn thực hiện nghiêm đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, tích cực ủng hộ các quỹ tại địa phương. Gia đình đồng chí nhiều năm liền đạt danh hiệu Gia đình văn hóa.

00% đại biểu tán thành việc giới thiệu Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026100% đại biểu tán thành việc giới thiệu Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cá nhân đồng chí là lãnh đạo chủ chốt của TP nhưng luôn thể hiện sự gắn bó mật thiết với cấp uỷ, chính quyền nơi cư trú, là người sống giản dị, hòa đồng với bà con láng giềng, thường xuyên trao đổi góp ý vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, tích cực truyền tải những ý kiến và nguyện vọng chính đáng của người dân nơi cư trú đến các cấp chính quyền.

Đồng chí cũng tích cực có ý kiến về quản lý trật tự xây dựng tại địa bàn để có giải quyết hợp lý tạo thuận lợi cho người dân, cũng như trong xây dựng Nhà sinh hoạt cộng đồng, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ trân trọng cảm ơn các ý kiến nhận xét, góp ý chân thành của cử tri nơi cư trú - nơi có nhiều tình cảm gắn bó với gia đình; nếu tiếp tục được cử tri tín nhiệm, trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố khóa XVI, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn xin hứa, sẽ cố gắng hết sức mình, chấp hành nghiêm các chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của phường, tổ dân phố; tiếp tục tham gia, ủng hộ các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội ngày càng phát triển, văn minh.

Thay mặt cho cơ quan nơi công tác của đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phùng Thị Hồng Hà bày tỏ phấn khởi trước sự tín nhiệm cao của cử tri dành cho đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, giới thiệu đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và ứng cử đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021-2026. Các ý kiến nhận xét, đánh giá đều khẳng định đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn có phẩm chất chính trị, đạo đức, gương mẫu, tích cực, gắn bó mật thiết với cử tri và nhân dân. Trong hoạt động của HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016-2021, đồng chí đã cùng cùng tập thể Đảng đoàn, Thường trực HĐND thành phố quyết liệt chỉ đạo đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND thành phố theo hướng bài bản, khoa học, hiệu quả, được lãnh đạo Quốc hội và Thành ủy đánh giá là điểm sáng, hình mẫu trong hoạt động của các cơ quan dân cử của cả nước.

 Trân trọng cảm ơn các ý kiến nhận xét, góp ý rất trách nhiệm, tâm huyết của bà con cử tri tổ dân phố số 5, phường Trung Tự đối với bản thân mình, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định: Bản thân được chọn đưa vào danh sách lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP nhiệm kỳ 2021-2026 là một niềm vinh dự rất lớn lao.

Đồng chí Phùng Thị Hồng Hà cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri tổ dân phố số 5, phường Trung Tự đối với đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn. Với năng lực, kinh nghiệm và phẩm chất chính trị của đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Đảng đoàn, Thường trực HĐND thành phố tin tưởng đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn sẽ đảm nhiệm tốt các trọng trách được giao, xứng đáng là người đại biểu đại diện cho cử tri và nhân dân.

HN

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.