Hãi hùng biến chứng khi thẩm mỹ làm đẹp "vùng kín" sau sinh để giữ hạnh phúc

Chia sẻ

Tân trang "vùng kín" sau sinh để giữ gìn hạnh phúc gia đình là một nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn cơ sở uy tín, bạn có thể sẽ gặp phải các vấn đề như môi bé bị cắt cụt, cắt nham nhở, âm đạo sưng to do tiêm chất làm dầy…

Tại các cơ sở khám chữa bệnh của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vẫn thường xuyên tiếp nhận những bệnh nhân sau khi thẩm mỹ tầng sinh môn tại các cơ sở thẩm mỹ không có chuyên môn bị các biến chứng như: âm đạo sưng to phù nề, cắt cụt môi bé, cắt nham nhở, âm đạo sưng to do tiêm chất làm dầy, nhiễm khuẩn, thủng trực tràng gây rò rỉ, nhiễm trùng âm đạo, thậm chí có trường hợp phẫu thuật hơn 1 tuần mà vết thương vẫn ra máu không ngưng. …

 Hãi hùng biến chứng khi thẩm mỹ làm đẹp (Ảnh: minh họa)

Theo Ths.BSCKII Nguyễn Công Định, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, thông thường sau nhiều lần sinh nở, tầng sinh môn và âm đạo của phụ nữ bị dãn rộng ra. Qua quá trình sinh đẻ tự nhiên, cơ vòng ống âm đạo bị đứt, rách qua các lần sinh nên không co thắt một cách bình thường, giảm khả năng đàn hồi để ôm siết lấy dương vật khiến chị em ít cảm giác khi gần chồng, còn các quý ông thường có cảm giác hụt hẫng. Tình trạng giảm khoái cảm tình dục gây lo lắng cho chị em, không ít người bị stress, ngại gần chồng, hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Hiện có 2 phương pháp để thẩm mỹ vùng kín là phẫu thuật tầng sinh môn đối với những chị em có vùng kín bị dãn rộng quá phải tạo hình lại cho đẹp và sử dụng laser để thu hẹp và phẫu thuật tạo hình thu nhỏ âm đạo.

Tuy phẫu thuật tạo hình âm đạo là một tiểu phẫu nhưng việc phẫu thuật đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn vững, đảm bảo các điều kiện tốt, tránh biến chứng có thể xảy ra trong và sau phẫu thuật. Vì vậy, nếu muốn thực hiện khâu thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ âm đạo, chị em nên cân nhắc thật kĩ và hiểu được ưu cũng như nhược điểm của phương pháp này.

Ưu điểm của việc tân trang "vùng kín" với phương pháp phẫu thuật tầng sinh môn sẽ giúp "vùng kín" không bị giãn, âm đạo thu nhỏ, nhìn bề ngoài trông "vùng kín" gọn gàng, khiến phụ nữ tự tin hơn. Âm đạo thu nhỏ giúp tăng khoái cảm tình dục.

Tuy nhiên, Ths.BSCKII Nguyễn Công Định cũng khuyến cáo tất cả sự can thiệp dao kéo đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Quá trình thực hiện phải dùng thuốc tê - đây là loại thuốc có khả năng gây sốc phản vệ.

Ngoài ra, da vùng kín mềm, giãn rộng, nhăn nheo, bởi vậy, để cắt cân đối là điều không dễ, cắt không khéo sẽ rất xấu, thậm chí còn bị lệch. Chưa kể với những người có cơ địa sẹo lồi, từ vết khâu có thể lên sẹo lồi hẳn ra, trông rất xấu. Vì vậy, nếu muốn thu nhỏ âm đạo thì nên chọn cơ sở có uy tín để có thể giải quyết tốt mọi tình huống không mong muốn xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

                                                             P.V (Theo Giadinh.net) 

Tin cùng chuyên mục

Cây hạnh phúc nở hoa

Cây hạnh phúc nở hoa

(PNTĐ) - “Em nấu cơm xong chưa, tối nay anh có hẹn, nhà ăn sớm để anh đi sớm”. Thắng, chồng cô vừa dứt lời thì Thảo bỗng thấy bao nhiêu ấm ức bùng lên.
Khi cha mẹ đẩy con vào... bi kịch

Khi cha mẹ đẩy con vào... bi kịch

(PNTĐ) - “Chồng ngã vợ nâng, đánh kẻ chạy đi không ai đánh kẻ chạy lại…” là phương châm sống của một số người chồng, người vợ bị bạn đời phản bội. Họ hi vọng, với sự vị tha, độ lượng của mình sẽ thức tỉnh người u mê, lầm lỗi, cho họ một lối về tránh gia đình đổ vỡ. Tuy nhiên, không phải người chồng, người vợ nào cũng biết thức tỉnh trước sự vị tha của người bạn đời.
Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.