Sắp ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi"

Chia sẻ

Dự kiến, ngày 6/4 tới, clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” sẽ chính thức ra mắt trên nền tảng YouTube, hứa hẹn đưa đến cho du khách những thước phim hấp dẫn, sôi động vào thời điểm mùa du lịch biển đang đến gần.

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” được đưa ra vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới. Với chủ đề du lịch biển, clip sẽ truyền tải đến du khách những hình ảnh tuyệt đẹp về biển đảo Việt Nam cùng những hoạt động trải nghiệm sôi động, hấp dẫn, qua đó khơi gợi lòng tự hào, yêu quê hương và thúc đẩy du khách đi du lịch.

Clip sẽ góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh trong nước cơ bản được kiểm soát tốt và Tổng cục Du lịch đang cùng các địa phương tích cực triển khai các hoạt động khởi động lại thị trường du lịch nội địa.

Sắp ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" - ảnh 1 (Ảnh: minh hoạ)

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube được chính thức bắt đầu từ đầu năm 2021 và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Đất nước, con người” và “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”. Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Kênh YouTube của Tổng cục Du lịch cũng tăng thêm hơn 3.000 lượt đăng ký theo dõi.

Độc giả có thể theo dõi thông tin ra mắt clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi” trên nền tảng trực tuyến tại địa chỉ https://vietnamtourism.gov.vn/live/.

*Vào ngày 3/4, tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa sẽ diễn ra Tọa đàm “Du lịch Việt Nam 2021-2023: Những cơ hội trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ”.

Sự kiện sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục Du lịch,  Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, lãnh đạo nhiều tỉnh, thành và các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không và cơ quan truyền thông.

HOÀNG LONG

Tin cùng chuyên mục

Sức bật mới cho công nghiệp văn hóa Thủ đô

Sức bật mới cho công nghiệp văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Lần đầu tiên, Thủ đô Hà Nội tổ chức “Festival Thăng Long - Hà Nội 2025” với quy mô, chiều sâu và thời lượng chưa từng có, định hình một "bữa tiệc văn hóa" kéo dài liên tục 16 ngày, quy tụ hơn 30 hoạt động nghệ thuật, lễ hội, giao lưu quốc tế, góp phần phát triển công nghiệp văn hoá Thủ đô.
Top 30 Hoa hậu du lịch dân tộc Việt Nam 2025 hóa thân thành những cô gái Thái xinh đẹp, duyên dáng

Top 30 Hoa hậu du lịch dân tộc Việt Nam 2025 hóa thân thành những cô gái Thái xinh đẹp, duyên dáng

(PNTĐ) - Trong tập 3 của chương trình truyền hình thực tế Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025, Top 30 thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị khi tập làm các món ăn đặc trưng của vùng Tây Bắc. Với chủ đề “Hương vị Cao nguyên”, các thí sinh được chia nhóm để bước vào thử thách nấu ăn cùng 10 bếp trưởng của 10 nhà hàng nổi tiếng