Hà Nội: Kiểm tra xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh bar, karaoke hoạt động ''chui''

Chia sẻ

Ngày 1/5, Công an thành phố Hà Nội thông tin: Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, công an các quận, huyện, thị xã chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện, xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh có điều kiện (bar, karaoke) hoạt động “chui”.

Lực lượng chức năng kiểm tra một cơ sở kinh doanh karaoke.Lực lượng chức năng kiểm tra một cơ sở kinh doanh karaoke.

Các đơn vị tham mưu rút giấy phép kinh doanh đối với các cơ sở kinh doanh tái diễn vi phạm. Công an các quận, huyện, thị xã phối hợp với các cơ quan chức năng ở địa phương tổ chức tuần tra, phát hiện và xử phạt những trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo từ 0h ngày 30-4-2021, tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, game; tạm dừng tổ chức các lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn thành phố, tiếp tục hạn chế các sự kiện, hoạt động tập trung đông người không cần thiết... Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, thành phố Hà Nội.

Với khẩu hiệu “đoàn kết, chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh”, Công an thành phố tin tưởng khi người dân chung tay với các các y, bác sĩ, cùng các cơ quan chống dịch thì sẽ vượt qua mọi khó khăn. Đây không chỉ là trách nhiệm công dân, mà còn là hành động cụ thể để mọi người chung sức, đồng lòng chống dịch.

(Theo Hanoimoi.com.vn)

Theo http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Xa-hoi/997946/ha-noi-kiem-tra-xu-ly-nghiem-co-so-kinh-doanh-bar-karaoke-hoat-dong-chui

Tin cùng chuyên mục

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.
Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.