Để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ nhân viên và an toàn cho khách hàng khi tới giao dịch, mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã phê duyệt kế hoạch hỗ trợ cho cán bộ nhân viên và người thân tiêm vắc-xin phòng Covid-19.
Giá trị thương hiệu Viettel đạt trên 6 tỷ USD, là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nằm trong top 500 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.
Ngoài việc tuân thủ 5K của Bộ Y tế để bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng trước dịch bệnh, bạn cần bỏ túi thêm “bí kíp” 5T (+) được tư vấn bởi Bác sĩ Trung tâm tư vấn dinh dưỡng Vinamilk để tăng cường sức khỏe bên trong cho cả gia đình.
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết, không biết bạn đã sẵn sàng tinh thần và nạp năng lượng để chào đón hàng loạt “ngày hội” dọn nhà, “ngày hội” mua sắm,... trong Tết này chưa nhỉ?
Nhằm động viên, trao gửi yêu thương và tiếp nguồn dinh dưỡng cho các bé hiện đang cách ly tập trung, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa trao tặng gần 100.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng gồm sữa Milo, Milo bữa sáng, sữa Nestlé uống liền và ngũ cốc ăn sáng Koko Krunch đến gần 1000 trẻ em trong các khu cách ly và bệnh viện dã chiến tại tỉnh Hải Dương.
Theo Viện nghiên cứu quốc gia về lạm dụng ma túy Hoa Kỳ, khoảng 40 – 60% người tái nghiện sau cai nghiện, tỷ lệ tái phát này tương tự như các bệnh mãn tính khác.
Ngày 27/1, ca khúc mới của Da LAB – “Có hẹn với bầu trời” chính thức ra mắt với thông điệp lạc quan, gác lại âu lo, hướng tới những điều tốt đẹp trong năm mới 2021.
Lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, đồng thời thể hiện ý nghĩa sống đúng như ý muốn của mình, “Sống Như Ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước đã đạt hơn 100 triệu lượt xem sau khi ra mắt.
Vừa qua, Home Credit vinh dự đón nhận giải thưởng “Công ty dẫn đầu về tăng trưởng doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ tín dụng năm 2020” từ Tổ chức thẻ Quốc tế Visa. Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của công ty trong việc phát triển sản phẩm thẻ tín dụng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
PGS. TS. BS Nguyễn Thị Lâm - nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho rằng xu hướng đồ uống tương lai sẽ là sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ hoặc thiên nhiên, hạn chế đường.
Xu hướng ngày nay của các bà nội trợ là tìm đến những loại nước uống có nguồn gốc tự nhiên, vừa bổ sung dinh dưỡng vừa giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Tham gia chương trình gây quỹ hỗ trợ cho người dân miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề của bão lũ do quỹ VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức mới đây, Nuskin Việt Nam cùng Nhà phân phối Nhân ái đã hỗ trợ 460 triệu đồng, giúp người dân chăm sóc sức khỏe, khắc phục hậu quả, xây dựng lại cuộc sống sau bão lũ.
Kế hoạch nhập khẩu đàn bò sữa cao sản 4.500 con trong năm 2020 từ Mỹ về Việt Nam của Tập đoàn TH được hoàn tất vào ngày 9/1/2021, khi lô bò cuối cùng đã cập cảng Cửa Lò – Nghệ An.
Đó là khẳng định của bà mẹ trẻ Trần Thị Linh (sáng lập thương hiệu QRHOME) khi chia sẻ về dự án khởi nghiệp mỹ phẩm xanh chứa đựng tinh túy của cỏ cây hoa lá Việt Nam.
Từ Nam ra Bắc, hãng hàng không Vietjet tưng bừng chào đón những hành khách đầu tiên trong năm 2021, đánh dấu một khởi đầu mới đầy hứa hẹn.
Với sứ mệnh “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”, chương trình Cặp lá yêu thương đã trải qua hành trình từ các bản làng xa xôi nơi vùng núi cao đến những vùng sông nước hay biển đảo trên khắp Việt Nam.
Một môi trường làm việc lý tưởng không chỉ dừng lại ở phúc lợi, lương thưởng mà còn thể hiện qua cơ hội học tập, cải tiến bản thân. Đặc biệt, ở những môi trường năng động, thay đổi nhanh chóng theo xu hướng công nghệ như Home Credit, việc học hỏi để phục vụ công việc là không thể thiếu.
Ứng dụng công nghệ vào kinh doanh là xu hướng chung của các doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay. Điều này đòi hỏi sự nhạy bén nắm bắt xu hướng của thời đại. Tương tự, ngành tài chính tiêu dùng cũng chứng kiến nhiều đổi mới từ cuộc đua này.
Tại Home Credit, khách hàng là ưu tiên trên hết trong chiến lược vận hành, phát triển sản phẩm và chăm sóc khác hàng. Đây cũng là mục tiêu mà công ty tài chính từ châu Âu này đặt ra để nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày, qua đó phục vụ khách hàng tốt hơn.
Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của mẹ và trẻ nhỏ; tác động đến sự hình thành, phát triển thai nhi, sức khỏe, tầm vóc thể lực trí lực của trẻ em khi trưởng thành.