Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết

Chia sẻ

(PNTĐ) - Dàn diễn viên chính của bộ phim "Gặp lại chị bầu" thực hiện bộ ảnh concept Tết đến xuân về, cùng nhau gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến khán giả.

Trong không gian ngập tràn sắc đỏ may mắn, dàn diễn viên "Gặp lại chị bầu" nổi bật với các kiểu outfit biến tấu từ áo dài truyền thống. Cành đào hồng thắm, bao lì xì đỏ hay những xác pháo bay tô điểm thêm cho sắc Tết rộn ràng cho những shoot hình. 

Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 1
Dàn viên viên chính "Gặp lại chị bầu" 
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 2
Nghệ sĩ Lê Giang đẹp mặn mà trong tà áo dài màu hồng pastel. Phong thái nền nã ở bộ ảnh gắn liền với nhân vật bà chủ nhà trọ Mỹ Lê chị thể hiện trong phim "Gặp lại chị bầu".
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 3
Diệu Nhi khoe vẻ đẹp đằm thắm. Ở "Gặp lại chị bầu", cô thoát khỏi hình tượng chọc cười trong hàng loạt phim trước đây, nữ diễn viên hóa thân nàng thơ dịu dàngĐảm nhận vai chính Ngọc Huyền, cô khắc họa hình ảnh cô gái nhiệt huyết với giấc mơ tuổi trẻ nhưng sẵn lòng gác lại đam mê nghề nghiệp để lựa chọn sinh con
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 4
Anh Tú giữ nguyên mái tóc màu bạch kim của nhân vật Gia Phúc trong phim. Ông xã của Diệu Nhi tái xuất màn ảnh rộng cùng vai gã trai trẻ bề ngoài lông bông, bồng bột nhưng mang trái tim thiện lương cùng khát khao tình thương gia đình. Đây cũng là lần đầu vợ chồng anh kết đôi trong một dự án điện ảnh. 
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 5
Quốc Khánh lịch lãm với áo dài đen trong bộ ảnh Tết. Trong phim, Quốc Khánh tiết chế chất hài, nhập vai ‘anh cả' Tuấn - người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ, chăm lo cho những người bạn sống chung một mái nhà.
Dàn sao ‘Gặp lại chị bầu’ đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết - ảnh 6
Ngọc Phước đóng vai trợ lý đạo diễn Ngọc trong phim "Gặp lại chị bầu", nữ diễn viên phát huy sở trường diễn hài duyên dáng khi thể hiện hình ảnh cô gái trẻ “mê trai đầu thai không hết”, đồng thời khai thác khả năng diễn xuất tâm lý với những khoảnh khắc nước mắt lưng tròng.

"Gặp lại chị bầu" do Nhất Trung đạo diễnCâu chuyện phim mở màn bằng chuyến phiêu lưu kỳ lạ của Gia Phúc (Anh Tú), một anh chàng lớn lên trong cô nhi viện, chịu nhiều cay đắng cuộc đời và phải trốn chui trốn lủi vì nợ nần. Tình cờ lạc đến nhà trọ của bà Lê (Lê Giang), anh lần đầu biết đến không khí của một gia đình. Tại đây, Phúc kết thân với ba người bạn: Huyền (Diệu Nhi), Ngọc (Ngọc Phước) và Tuấn (Quốc Khánh). Những ngày tháng êm đềm trôi đi, cho tới khi Huyền bất ngờ phát hiện có bầu và lựa chọn từ bỏ cơ hội trở thành diễn viên để làm mẹ đơn thân. Phim khởi chiếu chính thức từ Mùng 1 Tết. 

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.