Đoàn Thu Thuỷ tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Global 2023

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tối qua, 13/1/2024, tại Phú Quốc đã diễn ra đêm bán kết cuộc thi Miss Global 2023 (Hoa hậu toàn cầu 2023) với sự tham gia của 70 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này, Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thuỷ đã có những phần thể hiện xuất sắc trên sân khấu trong tiếng reo hò cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Đêm bán kết với các phần thi áo tắm, dạ hội, giới thiệu bản thân, ở mỗi phần xuất hiện, Đoàn Thu Thuỷ đều như một nữ thần trên sân khấu với phong thái tự tin, những bước đi uyển chuyển, kiêu hãnh. Đặc biệt, trong phần thi dạ hội, Đoàn Thu Thuỷ bật lên giữa dàn thí sinh với thiết kế của Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn.

Đoàn Thu Thuỷ tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Global 2023  - ảnh 1
Sắc vóc nữ thần của Đoàn Thu Thuỷ 

Trang phục đuôi cá lấp lánh, ôm sát với những đường cut-out gợi cảm ở phần eo, giúp Đoàn Thu Thuỷ khoe triệt để thân hình hoàn hảo của mình, áo khoác lông như đôi cánh thiên thần đem đến cho cô vẻ đẹp lộng lẫy, tựa một nữ thần.

Đoàn Thu Thuỷ tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Global 2023  - ảnh 2
Đoàn Thu Thuỷ nổi bật trong đêm bán kết 

Ở phần thi áo tắm, cô cũng khiến khán giả trầm trồ với sắc vóc nóng bỏng, phần trình diễn quyến rũ, sải chân mạnh mẽ đầy năng lượng.

Đoàn Thu Thuỷ tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Global 2023  - ảnh 3
Thân hình khoẻ khoắn, nóng bỏng của đại diện Việt Nam 

Đoàn Thu Thủy hiện được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vương miện Miss Global 2023. Những ngày qua, cô nhận được sự yêu mến của dư luận khi tích cực quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với Miss Global 2023. Đoàn Thu Thuỷ gây ấn tượng mạnh với việc tặng quà các thí sinh là những bức thư pháp với lời chúc tốt đẹp, giới thiệu văn hoá hầu đồng tại cuộc thi như một cách đưa văn hoá Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế. 

Đoàn Thu Thuỷ tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Global 2023  - ảnh 4
Đoàn Thu Thuỷ tự tin giới thiệu về bản thân trên sân khấu đêm bán kết Miss Global 2023

Sau đêm bán kết, Đoàn Thu Thuỷ xúc động bày tỏ: “Cảm ơn các cô gái đã bên Thuỷ trong những ngày qua, quan tâm, yêu thương và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiên nhẫn giúp Thuỷ tự tin và trở lên tốt hơn. Trên sân khấu chúng ta như những chiến binh, hết mình vì giấc mơ của bản thân, vì màu cờ sắc áo. Nhưng khi trở lại cuộc sống bình thường, chúng ta là những người bạn, người chị em, sẵn sàng chia sẻ mọi thứ. Vì thế mà hành trình này kết quả có ra sao, Thuỷ vẫn cảm thấy đó là một hành trình đáng trải nghiệm và đáng quý. Yêu tất cả các cô gái xinh đẹp, tài năng, thông minh và luôn sống hết mình của Thuỷ. Các bạn thật sự truyền cảm hứng cho Thuỷ và khiến Thuỷ thấy mình thật nhỏ bé và cần hoàn thiện nhiều hơn”. Đoàn Thu Thuỷ cho biết, hành trình Miss Global 2023 thực sự là hành trình tuyệt vời của cô và cô hạnh phúc khi được làm những điều mình muốn, được trải nghiệm và có thêm rất nhiều người bạn yêu quý đến từ các nước trên thế giới. 

Đoàn Thu Thuỷ tỏa sáng trong đêm bán kết Miss Global 2023  - ảnh 5
Đoàn Thu Thuỷ được đánh giá có kỹ năng trình diễn sân khấu tốt

Hiện tại, Đoàn Thu Thuỷ và các thí sinh chuẩn bị để bước vào đêm chung kết diễn ra vào 18/1 tới đây tại Cambodia. “Nữ thần” Đoàn Thu Thuỷ đang tràn đầy nhiệt huyết để bước vào chặng cuối của cuộc thi. 

Phần trình diễn áo tắm của Đoàn Thu Thuỷ 

Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thuỷ được cấp phép tham dự Miss Global 2023 theo văn bản số 128/SVHTT-QLNT do Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội cấp. Như đã công bố, năm nay là kỷ niệm 1 thập kỷ tổ chức của Miss Global, cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn với các hoạt động trải dài từ Cambodia tới Việt Nam, bán kết diễn ra vào ngày 13/1/2024 tại Phú Quốc (Việt Nam). Đêm Chung kết sẽ được tổ chức tại Cambodia vào ngày 18/1/2024.

Tin cùng chuyên mục

 NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

(PNTĐ) - Áo dài mang hơi thở "Avant-Garde" độc đáo và ma mị của nhà thiết kế (NTK) Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại kinh đô thời trang New York. NTK 24 tuổi cho biết cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế lần này đã nảy sinh khi cô xem lại những bức ảnh gia đình. Tự hào về nguồn gốc của mình, Vy mong muốn được quảng bá văn hóa, mang nét đẹp Việt đến với làng mốt phương Tây.
Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

(PNTĐ) - Tencel được biết đến là chất liệu cao cấp, được làm từ bột gỗ tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự mềm mịn và mát mẻ, phù hợp cho thiết kế trang phục mùa hè. Người Nhật đặc biệt ưa chuộng chất liệu này, họ đưa vào các sản phẩm thời trang, và rất nhiều sản phẩm thông dụng như chăn, ga, gối…nhằm làm mát cho người sử dụng.