Hoa hậu nhí Hồng Lam ấn tượng với trang phục gắn rồng vàng 3D

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Vừa qua, tại Khu Du lịch Tam Chúc (Hà Nam) đã diễn ra Fashion Show Nguyện ước chốn thiêng. Đây là hoạt động mở màn cho Hội Xuân Tam Chúc 2024 với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp thời trang, tôn vinh một miền di sản, một mảnh đất cổ kính và giá trị văn hóa, tín ngưỡng của Việt Nam.

Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất chương trình là phần kết BST Việt quốc phi thiên của NTK Thạch Linh với 3 gương mặt đảm nhận vai trò Vedette: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Hương Giang và mẫu nhí 12 tuổi Đào Nguyễn Hồng Lam.

Hoa hậu nhí Hồng Lam ấn tượng với trang phục gắn rồng vàng 3D - ảnh 1
Đào Nguyễn Hồng Lam đảm nhận vai trò vedette của buổi trỉnh diễn cùng các Hoa hậu.

Việt quốc phi thiên là BST gồm cổ phục, yếm, tứ thân lấy ý tưởng từ hoa sen và rồng. Trong đó, các họa tiết rồng được thể hiện thông qua các chi tiết rất tỉ mỉ với hình ảnh rồng uốn cong giữa mây trời. Các thiết kế trong BST lộng lẫy sắc màu nhưng vẫn rất trang nhã và mang phong cách hiện đại, tôn vinh được vẻ đẹp và giá trị của thời trang cổ phục Việt.

Hoa hậu nhí Hồng Lam ấn tượng với trang phục gắn rồng vàng 3D - ảnh 2
Thần thái chuyên nghiệp của Hồng Lam 

Nếu như Võ Hoàng Yến ấn tượng với bộ đầm dài quý phái, Hoa hậu Hương Giang trình diễn áo dài cách tân cổ yếm với áo choàng dài quét sàn thì Vedette nhí Hồng Lam lại là một màu sắc khác. Cô bé diện chiếc đầm xanh tím với chú rồng vàng 3D lớn gần tương đương vóc dáng, mang đến cho khán giả một hình ảnh vừa kiêu sa, đài các lại vừa trẻ trung, dễ thương. 

Hoa hậu nhí Hồng Lam ấn tượng với trang phục gắn rồng vàng 3D - ảnh 3
Hoa hậu Hương Giang- một trong các vedette của bộ sưu tập.
Hoa hậu nhí Hồng Lam ấn tượng với trang phục gắn rồng vàng 3D - ảnh 4
Võ Hoàng Yến lộng lẫy trên sân khấu.

Mẫu nhí Đào Nguyễn Hồng Lam sinh năm 2012, là học sinh trường Quốc tế Deway – Hải Phòng. Cô bé tham gia nghệ thuật từ rất sớm, theo học Trung tâm Ươm mầm tài năng Hải Phòng từ khi mới 3 tuổi. Cô bé đã trải qua nhiều cuộc thi lớn trong và ngoài nước, đạt các danh hiệu rất ấn tượng.

Năm 2018, khi mới 6 tuổi, cô bé đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu nhí Á - Âu (Miss Eurasia 2018) được tổ chức tại Georgia. Cô bé cũng đạt một số danh hiệu khác như: Nữ hoàng Ai Cập nhí 2019, vinh danh Ngôi sao trẻ Quốc tế tại Thái Lan, giải Lãnh đạo trẻ 2020 do Tổ chức Liên hiệp Phụ nữ quốc tế tại Anh trao tặng, Hoa hậu nhí Tây Ban Nha 2022, Á hậu 1 tại Junior Idol World 2023… 

Hoa hậu nhí Hồng Lam ấn tượng với trang phục gắn rồng vàng 3D - ảnh 5
Thiết kế vô cùng bắt mắt, ấn tượng mà Hồng Lam trình diễn.

Đặc biệt, năm 2019, Đào Nguyễn Hồng Lam đã trở thành nhan sắc nhí đầu tiên của Việt Nam, nhận được gói học bổng 7 ngày, của Học viện đào tạo huấn luyện Hoa hậu từ “đất nước Hoa hậu” Venezuela, được đài thọ 100%.

Trong thời gian này, Hồng Lam đã có 3 ngày làm việc cùng ekip đào tạo Hoa hậu Venezuela và 3 ngày chụp hình biểu diễn cho 3 thương hiệu thời trang. Mới đây nhất tại cuộc thi Max Modern Model International Kids & Teen Pageant 2023 (tạm dịch: Cuộc thi Mẫu Thanh lịch quốc tế dành cho trẻ em và trẻ vị thành niên 2023) tổ chức tại Thái Lan, cô bé đã giành được ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu nhí Hồng Lam ấn tượng với trang phục gắn rồng vàng 3D - ảnh 6
Bộ sưu tập đem đến cảm giác mãn nhãn tại show diễn.

Fashion Show Nguyện ước chốn thiêng là show diễn nằm trong dự án quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua lăng kính thời trang do NTK Thạch Linh khởi xướng và tổ chức.Theo đó, tại mỗi tỉnh thành trên toàn quốc sẽ diễn ra một Fahion Show mang đặc trưng riêng, gắn liền với danh lam thắng cảnh và văn hóa của vùng đất đó. 

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.