Hoa hậu Nông Thúy Hằng, mẫu nhí Thuỷ Tiên cùng “Ký hoạ quê hương”

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng và mẫu nhí Thủy Tiên đã có những phần trình diễn duyên dáng với các thiết kế nền nã khắc hoạ vẻ đẹp danh thắng mảnh đất Hải Dương trong Fashion Show “Ký họa quê hương”.

Fashion Show Ký họa quê hương vừa diễn ra tại Quảng trường Sao Đỏ (Chí Linh, Hải Dương). Chương trình được tổ chức với mong muốn giới thiệu vẻ đẹp về văn hóa, du lịch và các đặc điểm riêng biệt của Hải Dương nói riêng và Việt Nam nói chung tới công chúng thông qua ngôn ngữ thời trang. Tham gia chương trình là 4 NTK trẻ: Thạch Linh, Dũng Nguyễn, Hùng Bảo, Nguyễn Minh Công cùng dàn người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu showbiz.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng, mẫu nhí Thuỷ Tiên cùng “Ký hoạ quê hương” - ảnh 1
Hoa hậu Nông Thuý Hằng và mẫu nhí Thuỷ Tiên trình diễn những thiết kế với hoạ tiết về vẻ đẹp Hải Dương trong chương trình 

Một trong những màn trình diễn ấn tượng của chương trình là sự xuất hiện của Hoa hậu Nông Thúy Hằng cùng mẫu nhí Thủy Tiên với bộ sưu tập Ký họa quê hương của NTK Thạch Linh. Đây là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các địa danh, đặc sản mang đậm dấu ấn văn hóa Chí Linh, văn hóa Hải Dương.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng, mẫu nhí Thuỷ Tiên cùng “Ký hoạ quê hương” - ảnh 2
Nông Thuý Hằng và Thuỷ Tiên "sánh bước" ăn ý trên sàn diễn thời trang 

Các thiết kế mang tone màu trắng – đen thể hiện sự bất tử của thời gian với hình ảnh của Khu Di tích Côn Sơn, Trạng Nguyên cổ đường, Dược Lĩnh cổ viên, Vân Tiên cổ động… Bên cạnh đó, còn có những thiết kế rực rỡ sắc màu lại mang đến hơi thở hiện đại, năng động của một vùng đất đang chuyển mình mạnh mẽ. 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng, mẫu nhí Thuỷ Tiên cùng “Ký hoạ quê hương” - ảnh 3
Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - Nông Thuý Hằng 

Trình diễn bộ sưu tập Ký họa quê hương là nhiều gương mặt nổi bật trong làng thời trang. Đảm nhận vai trò First Face (Vị trí mở màn) là Hoa hậu Nông Thúy Hằng, First Face Kid (Vị trí mở màn nhí) là bé Vũ Thủy Tiên. Hai nàng hậu Trần Tiểu Vy và Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng là Vedette cho bộ sưu tập. Mẫu nhí Thuỷ Tiên được đánh giá sẽ sớm là gương mặt nổi bật của làng mẫu tương lai bởi phong thái trình diễn chuyên nghiệp, không hề thua kém khi diễn bên cạnh các nàng hậu. 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng, mẫu nhí Thuỷ Tiên cùng “Ký hoạ quê hương” - ảnh 4
Hoa hậu Tiểu Vy và Hoa hậu Bảo Ngọc cũng tham gia trình diễn trong chương trình 

Mẫu nhí Thủy Tiên quê ở thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội, năm nay 10 tuổi. Cô bé đam mê nghệ thuật từ nhỏ và sớm thể hiện được năng khiếu trình diễn, được mời tham gia nhiều chương trình nghệ thuật. Mơ ước của Thủy Tiên là trở thành người mẫu thời trang chuyên nghiệp. 

Hoa hậu Nông Thúy Hằng, mẫu nhí Thuỷ Tiên cùng “Ký hoạ quê hương” - ảnh 5
Mẫu nhí Thuỷ Tiên mới 10 tuổi, nhưng cô bé đã cho thấy hình ảnh một người đẹp, người mẫu chuyên nghiệp ở tương lai gần 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

(PNTĐ) - Áo dài mang hơi thở "Avant-Garde" độc đáo và ma mị của nhà thiết kế (NTK) Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại kinh đô thời trang New York. NTK 24 tuổi cho biết cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế lần này đã nảy sinh khi cô xem lại những bức ảnh gia đình. Tự hào về nguồn gốc của mình, Vy mong muốn được quảng bá văn hóa, mang nét đẹp Việt đến với làng mốt phương Tây.
Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

(PNTĐ) - Tencel được biết đến là chất liệu cao cấp, được làm từ bột gỗ tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự mềm mịn và mát mẻ, phù hợp cho thiết kế trang phục mùa hè. Người Nhật đặc biệt ưa chuộng chất liệu này, họ đưa vào các sản phẩm thời trang, và rất nhiều sản phẩm thông dụng như chăn, ga, gối…nhằm làm mát cho người sử dụng.