MC Mai Ngọc khoe vẻ đẹp kiêu sa bên chàng hot tiktoker

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong bộ hình chụp cho BST Diễm Ngọc của NTK Dũng Nguyễn mới đây, Mai Ngọc đã có những khoảnh khắc tình tứ đặc biệt với tiktoker Nguyễn Phú Cường, thành viên của trang “Những đứa trẻ to xác”.

 Đây cũng là lần đầu, cặp đôi “chị em” này làm việc cùng nhau. Dẫu vậy, cả hai đã có những giây phút vui vẻ, kết hợp suôn sẻ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Tuy nhiên, dù có kinh nghiệm diễn xuất, Phú Cường cho biết bản thân vẫn thấy đây là một kỷ niệm đáng nhớ khi chụp hình "tình cảm" cùng đàn chị và để lại nhiều cảm xúc trong anh.

MC Mai Ngọc khoe vẻ đẹp kiêu sa bên chàng hot tiktoker - ảnh 1
Hot tiktoker Phú Cường và MC Mai Ngọc

Trong khi đó, MC Mai Ngọc lại khiến người ta siêu lòng bởi nhan sắc và thần thái. Lợi thế chiều cao, vóc dáng và gương mặt “hoa hậu”, nên khi Mai Ngọc sóng đôi cùng đàn em cũng không lộ ra khoảng cách.

MC Mai Ngọc khoe vẻ đẹp kiêu sa bên chàng hot tiktoker - ảnh 2
Cả hai có những khoảnh khắc chụp thời trang đáng nhớ khi lần đầu làm việc cùng nhau 

Thiết kế độc đáo với thêu đính tỉ mỉ cùng đuôi rộng, trang điểm búi tóc kiêu kỳ, Mai Ngọc như quý cô bước vào không gian buổi tiệc cùng chàng hoàng tử trong cổ tích. Sự kết hợp giữa váy cô dâu và chiếc áo dài Việt Nam nói như Dũng Nguyễn là tham vọng anh đưa tà áo truyền thống lên một tầm cao mới, khẳng định bước tiếp cận di sản độc đáo của người Việt trẻ.

MC Mai Ngọc khoe vẻ đẹp kiêu sa bên chàng hot tiktoker - ảnh 3
Mai Ngọc khoe vẻ đẹp kiêu sa trong thiết kế áo dài thanh lịch mà lộng lẫy

Mai Ngọc là nữ MC được khán giả ái mộ của VTV. Cô có đời sống riêng tư đáng ngưỡng mộ cùng ông xã doanh nhân Hoài Nam. Quen biết nhau từ khi cô nàng mới 16 tuổi và kết hôn năm 2016 sau 10 năm cùng màn cầu hôn lãng mạn tại Pháp, Mai Ngọc khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô nàng hiếm khi cho ông xã lên sóng nên ngoài thông tin gia thế khủng, fan không có nhiều thông tin về đức lang quân của người đẹp. Chỉ biết rằng, Hoài Nam sở hữu một công ty truyền thông và chuỗi nhà hàng buffet có tiếng tại Hà Nội. Mai Ngọc thổ lộ, ông xã cô ngại xuất hiện trước truyền thông khi được đặt câu hỏi.

MC Mai Ngọc khoe vẻ đẹp kiêu sa bên chàng hot tiktoker - ảnh 4
Trang phục là sự kết hợp giữa áo dài và váy cô dâu

Được biết, ngoài công việc truyển hình là đam mê mà Mai Ngọc theo đuổi từ khi học phổ thông, cô cũng rất đam mê thời trang và kinh doanh. Cô sở hữu một nhãn hiệu thời trang dành cho quý cô mang tên mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng dành nhiều thời gian hỗ trợ chồng trong hoạt động kinh doanh với những lợi thế và hiểu biết mà cô có được.

MC Mai Ngọc khoe vẻ đẹp kiêu sa bên chàng hot tiktoker - ảnh 5
Mai Ngọc trong một thiết kế khác rất trong trẻo, dịu dàng mà sang trọng

Công việc bận rộn là thế nhưng Mai Ngọc vẫn ưu tiên thời gian cho gia đình và nhiệm vụ làm vợ. Vì thế, trong những dịp quan trọng cuả gia đình hai bên, Mai Ngọc chưa bao giờ quên một ngày, đặc biệt là thói quen chụp hình gia đình để lưu lại những kỷ niệm đẹp.

MC Mai Ngọc khoe vẻ đẹp kiêu sa bên chàng hot tiktoker - ảnh 6
Thiết kế áo dài cưới thanh lịch của Dũng Nguyễn do hot tiktoker Phú Cường diện

Tin cùng chuyên mục

 NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

(PNTĐ) - Áo dài mang hơi thở "Avant-Garde" độc đáo và ma mị của nhà thiết kế (NTK) Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại kinh đô thời trang New York. NTK 24 tuổi cho biết cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế lần này đã nảy sinh khi cô xem lại những bức ảnh gia đình. Tự hào về nguồn gốc của mình, Vy mong muốn được quảng bá văn hóa, mang nét đẹp Việt đến với làng mốt phương Tây.
Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

(PNTĐ) - Tencel được biết đến là chất liệu cao cấp, được làm từ bột gỗ tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự mềm mịn và mát mẻ, phù hợp cho thiết kế trang phục mùa hè. Người Nhật đặc biệt ưa chuộng chất liệu này, họ đưa vào các sản phẩm thời trang, và rất nhiều sản phẩm thông dụng như chăn, ga, gối…nhằm làm mát cho người sử dụng.