Mrs Grand International 2023: Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ được gia hạn thời gian “đương nhiệm”

N.P
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tối qua, tại đêm chung kết cuộc thi Mrs Grand International 2023 diễn ra Myanmar, Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ được tuyên bố sẽ tiếp tục đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu quý bà Hoà bình thế giới thêm 1 năm tiếp theo. Nhờ những cống hiến của mình, Phan Kim Oanh có lẽ là trường hợp đặc biệt đầu tiên được “gia hạn” nhiệm kỳ ngôi vị hoa hậu như vậy, dù cuộc thi đã tìm được tân hoa hậu...

Lý giải về điều này, ông Khunn Hset Han đã phát biểu trong tại đêm chung kết Mrs Grand International 2023 (Hoa hậu quý bà Hoà bình thế giới): “Tôi đưa ra quyết định này trong một 1 năm theo dõi sự cống hiến của Hoa hậu Mrs Grand International 2022 – Phan Kim Oanh. Sau cuộc thi, Hoa hậu Phan Kim Oanh luôn không ngừng học tập, nỗ lực và cô gái mạnh mẽ người Việt Nam đã làm cho tôi phải nể phục. Tôi muốn Oanh giữ tiếp vai trò là hoa hậu đương nhiệm để cô ấy sẽ lan toả những thông điệp tích cực đến với cuộc thi, cũng như đối với cộng đồng”. 

Mrs Grand International 2023: Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ được gia hạn thời gian “đương nhiệm”  - ảnh 1
Hoa hậu Phan Kim Oanh tiếp tục đương nhiệm ngôi vị Hoa hậu quý bà Hoà bình thế giới thêm 1 năm nữa 

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh cô cũng không kìm được xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu: “Đối với tôi, đây là điều quá bất ngờ và tự hào. Bởi, tôi biết với nhiều cuộc thi thì theo thông lệ, hoa hậu đương nhiệm sẽ phải trao vương miện cho tân hoa hậu. Thế nhưng, tôi sẽ tiếp tục hành trình làm hoa hậu đương nhiệm. Điều này quá hạnh phúc nhưng sẽ làm áp lực đối với chính bản thân tôi. Nếu năm 2022, tôi là tân hoa hậu có nhiều bỡ ngỡ. Còn bây giờ, tôi đã có 1 năm trải nghiệm, cho nên tôi phải chứng minh cho tất cả mọi người biết mình xứng đáng với chiếc vương miện, mình đã làm tốt vai trò của một hoa hậu luôn hướng đến “chân - thiện - mỹ”, làm nên lịch sử tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hành trình tôi đã đi qua dù khó khăn thế nào thì tôi vẫn mạnh mẽ bước đi đầy kiêu hãnh và tự hào”.

Mrs Grand International 2023: Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ được gia hạn thời gian “đương nhiệm”  - ảnh 2
Hoa hậu Phan Kim Oanh và Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu quý bà Hoà bình thế giới- ông Khunn Hset Han

Tại cuộc thi Mrs Grand International 2023, Hoa hậu Phan Kim Oanh không chỉ xuất hiện với vai trò là hoa hậu đương nhiệm, cô còn là phó chủ tịch cuộc thi cùng với ông Khunn Hset Han – chủ tịch Mrs Grand International. 

Cũng tại đêm chung kết Mrs Grand International 2023, Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng để lại ấn tượng với màn Final Walk đầy tự tin. Phan Kim Oanh khẳng định: “Dù ở vai trò nào, tôi cũng sẽ làm thật tốt. Hiện, tôi đã là hoa hậu đương nhiệm và tôi sẽ hướng dẫn tận tình đối với Tân Hoa hậu Mrs Grand International. Hiện, tôi còn giữ vai trò phó chủ tịch cuộc thi Mrs Grand International nên tôi sẽ cùng Ban tổ chức để tìm ra những hoa hậu xứng đáng cho những năm sau này”.

Mrs Grand International 2023: Hoa hậu Phan Kim Oanh bất ngờ được gia hạn thời gian “đương nhiệm”  - ảnh 3
Hoa hậu Phan Kim Oanh.

Cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới được diễn ra thường niên tại nhiều nơi trên thế giới như Thái Lan, Hà Lan, Philippines, Trung Quốc… Năm 2022, Phan Kim Oanh đã vượt qua 34 thí sinh trên thế giới để dành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Mrs Grand International 2022. Sau khi trở về, cô tiếp tục các dự án thiện nguyện tại mọi miền tổ quốc và đứng ra tổ chức cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023 thành công. Ngoài vai trò của một Hoa hậu, cô còn là một diễn viên truyền hình, doanh nhân thành đạt tại Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

 NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

NTK Việt sáng tạo áo dài Avant-Garde nhờ tình yêu và truyền thống gia đình

(PNTĐ) - Áo dài mang hơi thở "Avant-Garde" độc đáo và ma mị của nhà thiết kế (NTK) Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại kinh đô thời trang New York. NTK 24 tuổi cho biết cảm hứng sáng tạo cho những thiết kế lần này đã nảy sinh khi cô xem lại những bức ảnh gia đình. Tự hào về nguồn gốc của mình, Vy mong muốn được quảng bá văn hóa, mang nét đẹp Việt đến với làng mốt phương Tây.
Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

Tencel - Chất liệu thời trang mùa hè khiến các quý cô mê mẩn

(PNTĐ) - Tencel được biết đến là chất liệu cao cấp, được làm từ bột gỗ tự nhiên, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến sự mềm mịn và mát mẻ, phù hợp cho thiết kế trang phục mùa hè. Người Nhật đặc biệt ưa chuộng chất liệu này, họ đưa vào các sản phẩm thời trang, và rất nhiều sản phẩm thông dụng như chăn, ga, gối…nhằm làm mát cho người sử dụng.