Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

YÊN HƯNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.

Đến nay, Kempinskin Hotel đã có mặt ở khắp nơi, từ Nga, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Bulgaria đến các nước châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ. Tất cả khách sạn trong chuỗi Kempinski đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa, là sự lựa chọn kín tiếng của hoàng gia và tầng lớp thượng lưu.

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới  - ảnh 1

Biệt thự nhìn ra biển tại Kempinski Grace Bay. Ảnh: Kempinski

Trong đó, nhóm khách du lịch thuộc giới “siêu giàu” Trung Quốc ngày càng tăng, cộng thêm sự trở lại của tập khách thượng lưu đến từ Nga làm nên sự thành công của Emerald Palace Kempinski. Để phục vụ những khách hàng sành sỏi và có phần khó tính, khách sạn đã tuyển chọn không dưới 6 cửa hàng ăn uống, trong đó một nhà hàng do Đầu bếp Alain Ducasse nổi tiếng được gắn sao Michelin làm bếp trưởng.

Cách UAE hơn 12.300 km, ở Quần đảo Turks & Caicos (lãnh thổ nước Anh), Kempinski xây dựng tổ hợp dân cư và nghỉ dưỡng có tên Kempinski Grace Bay, với phương châm “Less is more", có nghĩa “Càng đơn giản càng sang trọng". 

Vị trí của Kempinski Grace Bay nằm ngay trên một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất thế giới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sang trọng chưa từng có, nhằm tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. 

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới  - ảnh 2

Phòng ăn tại Kempinski Mall of Emirates. Ảnh: Kempinski Mall of Emirates.

Với cấu trúc hiện đại, Kempinski Grace Bay cung cấp các tiện ích sang trọng, cao cấp và các dịch vụ mới trên đảo. Bernold Schroeder, Giám đốc điều hành của Kempinski Group và Chủ tịch hội đồng quản trị của Kempinski AG cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tạo nên dự án tuyệt vời này ở một điểm đến đẳng cấp thế giới. Đó là một phần trong danh mục khách sạn hạng sang và nghỉ dưỡng quốc tế”. 

Kempinski cũng rất thành công khi mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia. 

Michael Henssler, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á cho biết: “Trong hơn 120 năm, thương hiệu Kempinski đồng nghĩa với sự tinh tế và sang trọng của Châu Âu, và chúng tôi luôn chào đón du khách bằng sự kết hợp hiếm có giữa khung cảnh xa hoa, dịch vụ trực quan và chú ý đặc biệt đến từng chi tiết”.

Tin cùng chuyên mục

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

(PNTĐ) - Quả đúng như vậy, nơi từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” này luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy, ta lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng của dòng nhạc êm ái.
Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.
Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Cuộc thi Ảnh nghệ thuật Hà Nội mở rộng chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) có chủ đề “Thủ đô Hà Nội - Vị thế mới - Tầm vóc mới”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những tác phẩm nhiếp ảnh có giá trị nghệ thuật để tuyên truyền tới Nhân dân Thủ đô và cả nước về vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, trách nhiệm phát triển Thủ đô Hà Nội.