Từ trẻ 4 tuổi đến người cao niên 70-80 tuổi học tiếng Anh bằng siêu trí nhớ

HOÀNG NGUYÊN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Nhân dịp hè, Trung tâm giáo dục SGROUP Academy trong chuỗi hệ thống Trung tâm Toán tư duy – Tiếng Anh siêu trí nhớ đã khai trương cơ sở đầu tiên tại số 2, ngõ 2 Quang Trung, Hà Đông. Đây là giải pháp giáo dục toàn diện dành cho trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận tới các phương pháp mang lại hiệu quả học tập cao.

Từ trẻ 4 tuổi đến người cao niên 70-80 tuổi học tiếng Anh bằng siêu trí nhớ - ảnh 1

Đội tuyển Siêu trí tuệ Toán tư duy: Đức Bằng (ngoài cùng bên phải), Văn Phong (chính giữa), Minh Huy (ngoài cùng bên trái)

Tại buổi lễ khai trương, có phần thể hiện ấn tượng của các bạn học sinh đội tuyển Siêu trí tuệ - Toán tư duy và Siêu trí nhớ tiếng Anh. Ba bạn học sinh: Đức Bằng- 7 tuổi, Lê Văn Phong- 8 tuổi, Minh Huy- 7 tuổi thực hiện các phép tính dài và khó từ cộng trừ nhiều chữ số, nhân chia, bình phương 2 chữ số cho tới các phép tính khai căn bậc 5 số có 9,10 chữ số với thời gian thực hiện tính bằng giây.

Các đại biểu và khách mời đã rất ngạc nhiên và khâm phục bởi khả năng ghi nhớ từ vựng và nói Tiếng Anh lưu loát của một vị học viên lớn tuổi: Cô Nguyễn Thị Thúy - 61 tuổi học và ghi nhớ gần 2.000 từ vựng tiếng Anh chỉ sau 5 tháng học tiếng Anh Siêu trí nhớ. Không nhưng ghi nhớ và học thuộc mà với phương pháp học này vị Học viên lớn tuổi đã nhớ cả thứ tự xuất hiện của từ vựng.

Tại SGROUP trẻ được học hai phương pháp: Toán tư duy và Tiếng Anh Siêu trí nhớ. Phương pháp “Toán tư duy” giúp trẻ phát triển đồng đều cả hai bán cầu não, tính toán cộng trừ nhiều chữ số, tính nhẩm nhanh với thời gian tính bằng giây. Trẻ không những học giỏi Toán mà còn phát triển khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén và logic.

Phương pháp “tiếng Anh Siêu trí nhớ” đây là phương pháp được tổng hợp từ ít nhất 10 phương pháp mạnh nhất về khả năng ghi nhớ. Nó giúp kích thích cả hai bán cầu não làm việc cùng nhau: ghi nhận âm thanh tương tự, phân tích, suy luận, hành trình trí nhớ, kể chuyện, sắp xếp trật tự thông tin, hình ảnh mã hóa đặc biệt, hài hước giải trí, phóng đại, lặp nhiều lần, ảo viết, đọc to, ....

Điều đặc biệt là người học không cần biết bất kỳ kỹ thuật ghi nhớ nào vì trong bài giảng các Giáo viên đã lồng ghép linh hoạt vào rồi. Ai cũng có thể học được, từ trẻ 4 tuổi đến các cụ già 70-80 tuổi đều có thể ghi nhớ một cách dễ dàng. Bằng phương pháp Siêu trí nhớ người học sẽ dễ dàng ghi nhớ từ vựng thông qua hình ảnh và câu chuyện.

Mỗi bài học được mô phỏng như một bức tranh tổng quan để từ đó dễ dàng ghi sâu vào tiềm thức. Nhờ đó, người học có thể thuộc bài ngay tại lớp, không cần ghi chép vẫn có thể nhắm mắt lại đọc toàn bộ nội dung bài học. Kết quả cuối cùng mà phương pháp này mang lại là: người học luôn hào hứng và có động lực hơn vì thấy học tiếng Anh thật dễ. Từ đó giúp người học ngày càng thích học tiếng Anh và tự tin vào khả năng học tiếng Anh của mình.

Từ trẻ 4 tuổi đến người cao niên 70-80 tuổi học tiếng Anh bằng siêu trí nhớ - ảnh 2
Trung tâm giáo dục SGROUP Academy trong chuỗi hệ thống Trung tâm Toán tư duy – Tiếng Anh siêu trí nhớ đã khai trương cơ sở đầu tiên tại số 2, ngõ 2 Quang Trung, Hà Đông

SGROUP Academy được ra đời dựa trên sự hợp tác của 2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục: Toán tư duy B-Smart và Tiếng Anh Siêu trí nhớ.

Với mong muốn giúp trẻ em Việt Nam được trang bị một cách toàn diện những hành trang kiến thức, kỹ năng như: Trí tuệ, phẩm chất đạo đức, kỹ năng sống và khả năng ngôn ngữ có thể hội nhập với thế giới để trở thành công dân toàn cầu.

Với chương trình học áp dụng phương pháp học hiện đại, dễ ghi nhớ, kích thích sự phát triển của não bộ giúp trẻ có một tư duy tốt, vừa thông minh toán học vừa giỏi ngôn ngữ, thạo kỹ năng. Giáo trình học tập được thiết kế bởi thầy Nguyễn Đình Quân-chuyên gia giáo dục; cô Nguyễn Thị Hạnh - Kỷ lục gia Toán tư duy và thầy Nguyễn Lê Tấn Kiên - Siêu trí tuệ Việt Nam.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có tân Tổng giám đốc

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có tân Tổng giám đốc

(PNTĐ) - Ngày 26/4/2024, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quyết định 1279/QĐ-BGDĐT bổ nhiệm Ông Nguyễn Tiến Thanh, Tổng biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật làm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam kể từ ngày 15/5/2024. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.