Đam mê khởi nghiệp với phun xăm thẩm mỹ

VÂN NGA - VĂN TRƯỜNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Phun xăm thẩm mỹ là một nghề trong ngành Chăm sóc sắc đẹp đang rất “hot”. Đây là phương pháp làm đẹp hiện đại, được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, cũng là ngành nghề thu hút rất nhiều học viên theo học và theo nghề.

Đam mê khởi nghiệp với phun xăm thẩm mỹ - ảnh 1

Trịnh Văn Nam Red rose- Gửi trọn đam mê, khởi nghiệp thành công

Học viện đào tạo Phun xăm thẩm mỹ Trịnh Văn Nam (nghệ danh Trịnh Văn Nam Red rose), tại huyện Sóc Sơn là một trong những địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh, thành phố.

Anh Trịnh Văn Nam chia sẻ: Tôi đến với nghề như một duyên định sẵn từ 15 năm trước. Những năm 2008 nghề phun xăm chưa nổi như bây giờ, công nghệ và kỹ thuật phun xăm vẫn còn “thô sơ”, không được phong phú, đa dạng như hiện nay. Bằng niềm đam mê, yêu thích với nghề, tôi đã gắn bó, “nuôi lớn” khát vọng và phát triển được cửa hàng với thương hiệu uy tín, học viện ngày càng được nhiều người biết đến".

Ngoài dạy về Phun xăm thẩm mỹ, anh Nam còn đào tạo chiến lược Marketing chốt Sale, giúp học viên đông khách có hướng đi trong ngành phun xăm sau khi học xong.

Đam mê khởi nghiệp với phun xăm thẩm mỹ - ảnh 2
Anh Trịnh Văn Nam là người đam mê và tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp phun xăm thẩm mỹ

Anh Nam từng được giữ vai trò Ban giám khảo các cuộc thi Phun xăm tại Việt Nam, cùng với rất nhiều hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về phun xăm, với 15 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp phun xăm thẩm mỹ và kỹ năng sơ cấp sư phạm nghề. Đặc biệt, với kiến thức, kinh nghiệm và uy tín đã tạo nên thương hiệu, hàng năm, anh Nam đã đào tạo khoảng 1.000 học viên có trình độ tay nghề vững vàng, trong đó có nhiều thí sinh tiềm năng tại các cuộc thi trong nước, có những người đã đạt thành tích đáng tự hào.

Đến với Học viện Phun xăm thẩm mỹ Trịnh Văn Nam (Sóc Sơn, Hà Nội), các học viên sẽ được học tập và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn bởi các giảng viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao; được sử dụng các trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ, giúp nâng cao kỹ năng và hiệu quả của việc học tập.

Đam mê khởi nghiệp với phun xăm thẩm mỹ - ảnh 3

Anh Trịnh Văn Nam cùng các học viên tại Học Viện Phun xăm thẩm mỹ Trịnh Văn Nam

Chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Học viện Phun xăm thẩm mỹ Trịnh Văn Nam được thiết kế với các môn học cơ bản và chuyên ngành, bao gồm: Các kiến thức cơ bản về phun xăm thẩm mĩ, bao gồm lịch sử, các loại mực và dụng cụ, kỹ thuật phun xăm; các kỹ năng thực hành phun xăm thẩm mĩ trên các bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm môi, mày, mắt, da; các kỹ năng liên quan đến phun xăm thẩm mỹ, bao gồm khả năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, các kỹ năng quản lý và kinh doanh…

Để đăng ký học tại Học viện Thẩm mỹ Phun xăm Trịnh Văn Nam, học viên cần tốt nghiệp THPT hoặc có bằng cấp tương đương; có đam mê và năng khiếu về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Học viện Phun xăm thẩm mỹ Trịnh Văn Nam (Trịnh Văn Nam Red rose) là một lựa chọn tin cậy cho những ai muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc sắc đẹp nói chung và nghề Phun xăm thẩm mỹ nói riêng.

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục