Chợ hoa Long Biên "rục rịch" đón khách

Chia sẻ

Còn khoảng chừng 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngay từ lúc này các chợ hoa xuân đã "rục rịch" bày bán sản phẩm, chuẩn bị đón khách.

Khu vực chợ hoa năm nay được đặt trên một khu đất dự án chưa triển khai ngay tại đường Cổ Linh (Long Biên, Hà Nội). Thời điểm này mọi năm nếu như không dịch bệnh, các cửa hàng kinh doanh hoa, cây cảnh tết đã tấp nập, tuy nhiên, đến nay các cửa hàng mới bắt đầu dựng rạp và trưng hoa cây cảnh.

Phóng viên báo Phụ nữ thủ đô đã ghi nhận không khí chuẩn bị trưng bày hoa, cây cảnh của các đơn vị kinh doanh ở đây.

Các gian hàng bắt đầu chuẩn bị, bày bán sản phẩmCác gian hàng bắt đầu chuẩn bị, bày bán sản phẩm

Các chậu hoa, cây cảnh năm nay khá bắt mắt người muaCác chậu hoa, cây cảnh năm nay khá bắt mắt người mua

Khách hàng tới đây xem hoa đều tuân thủ nguyên tắc 5k về phòng tránh dịchKhách hàng tới đây xem hoa đều tuân thủ nguyên tắc 5k về phòng tránh dịch

Lác đác vài khác đến ngắm, mua hoaLác đác vài khác đến ngắm, mua hoa

Khu đất trống bên ngoài đã được bầy bưởi cảnh mỗi chậu có giá khoảng vài triệu đồngKhu đất trống bên ngoài đã được bầy bưởi cảnh mỗi chậu có giá khoảng vài triệu đồng

Chủ vườn hoa này cho biết năm nay khách vắng hơn so với các năm trước, nguyên nhân do ảnh hưởng của dịch Covid-19.Chủ vườn hoa này cho biết năm nay khách vắng hơn so với các năm trước, nguyên nhân do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Theo những người trồng hoa và cây cảnh ở đây cho biết, thời tiết năm nay thuận lợi cho hoa và cây cảnh, nên hoa nở rất đẹp nhất là hoa đào. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nhu cầu chắc sẽ giảm so với mọi năm.

CÔNG NGỌC 

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội: Thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024

Hội LHPN Hà Nội: Thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024

(PNTĐ) - Nhân dịp lễ Phật đản năm 2024, sáng 17/5/2024, Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội  do bà Lê Kim Anh, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024 tại Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tại chùa Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm và Ni sư trụ trì tại chùa Viên Minh, quận Hai Bà Trưng Hà Nội.
Đưa quan hệ hợp tác Hà Nội - Bắc Kinh thành hình mẫu trong quan hệ hợp tác địa phương Việt Nam - Trung Quốc

Đưa quan hệ hợp tác Hà Nội - Bắc Kinh thành hình mẫu trong quan hệ hợp tác địa phương Việt Nam - Trung Quốc

(PNTĐ) - Chiều ngày 16/5/2024, Đoàn đại biểu cấp cao Thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi hội kiến đồng chí Lưu Vĩ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy Bắc Kinh, Hiệu trưởng Trường Đảng Thành ủy Bắc Kinh. Cùng dự có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại CHND Trung Hoa Phạm Sao Mai.
Đại tướng Lương Cường giữ chức vụ Thường trực Ban Bí thư

Đại tướng Lương Cường giữ chức vụ Thường trực Ban Bí thư

(PNTĐ) - Bộ Chính trị báo cáo Ban Chấp hành Trung ương Đảng về việc Bộ Chính trị đã quyết định phân công đồng chí Đại tướng Lương Cường, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tham gia Ban Bí thư và giữ chức vụ Thường trực Ban Bí thư.