ABBANK: Đẩy mạnh chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Từ đầu năm 2024 đến nay, ABBANK đã tích cực triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp SME tiếp cận nguồn vốn với lãi suất ưu đãi, nhằm đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tính đến hết ngày 31/3/2024, ABBANK ghi nhận tổng huy động đạt 127.382 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 125.108 tỷ đồng, lần lượt tăng 8,29% và 10,06% so với cùng kỳ năm 2023.

Đặc biệt, số lượng khách hàng sử dụng ngân hàng số tăng 37,21% và số lượng giao dịch tương ứng cũng tăng 99,58% (đạt hơn 12,6 triệu giao dịch) so với cùng kỳ năm 2023.

ABBANK: Đẩy mạnh chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp - ảnh 1
Năm 2024, ABBANK chọn cách thức tiếp cận và đẩy mạnh quan hệ khách hàng theo chiều sâu với những am hiểu từ các kết quả nghiên cứu khảo sát.

Bên cạnh đó, ABBANK tiếp tục thể hiện khung vốn vững chắc với mức đệm vốn tốt khi duy trì chỉ số CAR ở mức 11,49%, cao hơn so với yêu cầu tối thiếu (>= 8%) của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đảm bảo khả năng thanh toán các khoản nợ, giải quyết các rủi ro tín dụng và hoạt động.

Để hỗ trợ khách hàng, ABBANK đã có nhiều chương trình dành cho khách hàng SME khởi động chu kỳ kinh doanh mới gồm có: Gói giải pháp tài chính “Am hiểu ngành nghề - Giải pháp ưu việt” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm cùng các chính sách tài trợ hấp dẫn, tập trung vào 8 nhóm ngành nghề được ABBANK xác định đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của nền kinh tế cũng như sự ổn định an sinh xã hội.

Hay như chương trình "Tài khoản 0 phí – Giao dịch như ý" đồng hành về chi phí xuyên suốt năm 2024 và chương trình Doanh nghiệp thân thiết (Loyalty SME) được các doanh nghiệp đón nhận tích cực.

Ở mảng khách hàng cá nhấn, ABBANK cũng triển khai mạnh mẽ các chương trình cho vay ưu đãi giành cho các hộ kinh doanh cá thể song song với vay tiêu dùng đáp ứng nhu cầu kinh doanh nhỏ lẻ cũng như các nhu cầu mua sắm phục vụ đời sống.

Tin cùng chuyên mục

Khi người tiêu dùng mì gói “lên tiếng”

Khi người tiêu dùng mì gói “lên tiếng”

(PNTĐ) - Theo kết quả điều tra khảo sát thói quen sử dụng mì gói Hảo Hảo của hơn 2.000 người tiêu dùng toàn quốc vào năm 2023, một số lượng đáng kể người tiêu dùng tham gia khảo sát cho rằng, ăn mỳ gói 75gr chưa đủ no, còn 2 gói thì quá no, vì vậy mong muốn tăng thêm 30% khối lượng tịnh.
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”

(PNTĐ) - Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa

(PNTĐ) - Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.
Tháng 4/2024: Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, hoạt động SXKD tiếp đà tăng trưởng

Tháng 4/2024: Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, hoạt động SXKD tiếp đà tăng trưởng

(PNTĐ) - Tháng 4 năm 2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…