Black Pink đội nón lá nhảy “See tình” trong show diễn tại Hà Nội

M. NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Điểm nhấn trong đêm nhạc Born Pink World Tour là tiết mục nhảy cover ca khúc “See tình" và các thành viên đội nón lá khi biểu diễn một số tiết mục.

Ban nhạc nữ Black Pink đã có một đêm diễn ấn tượng, không chỉ với các bài hát nổi tiếng của nhóm mà còn với những màn nhảy, múa với “chất liệu” Việt Nam khiến hàng chục nghìn khán giả vô cùng phấn khích.

Sau phần mở màn tiết mục “How You Like That”, “Whistle” và “Pretty Savage”, Black Pink đã gửi lời chào “Xin chào” tới khán giả bằng tiếng Việt. Bốn cô gái đã làm bầu không khí trên sân vận động nóng lên với các ca khúc quen thuộc “Don't Know What To Do”, “Lovesick Girls”, “Kill This Love”, “Playing With Fire”…

Black Pink đội nón lá nhảy “See tình” trong show diễn tại Hà Nội - ảnh 1

Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn vũ đạo của 4 cô gái trên nền nhạc ca khúc “See tình” của Hoàng Thùy Linh. “See tình” là ca khúc đình đám của Hoàng Thùy Linh được đông đảo khán giả các khu vực châu Á cover lại, đặc biệt là khán giả Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Ca khúc từng được các ngôi sao giải trí, thể thao Hàn Quốc cover hoặc nhảy theo vũ đạo. Bốn cô gái cho biết họ thấy ca khúc này trên mạng xã hội và quyết định học nhảy để đem lại niềm vui bất ngờ cho khán giả Việt Nam.

Black Pink đội nón lá nhảy “See tình” trong show diễn tại Hà Nội - ảnh 2

Các ca sĩ cũng lấy được thiện cảm của khán giả Việt khi sử dụng chiếc nón lá làm đạo cụ trong một số tiết mục trình diễn. Rosé đội nón lá nhảy Khi biểu diễn bài “Boombayah”, và Jennie cũng đội nón khi trình diễn bài “As If It’s Your Last”.

Được biết, Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Dự kiến đêm thứ nhất 29/7 có 36.000 khán giả, đêm 30/7 có 31.000 người.

Black Pink ra mắt năm 2016, gồm bốn thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rose, do YG Entertainment thành lập. Black Pink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất trên trường quốc tế. Họ là nhóm nghệ sĩ nữ Hàn Quốc có thứ hạng cao nhất trên Billboard Hot 100 của Mỹ, đạt vị trí thứ 13 với bài hát "Ice Cream" (2020) và trên Billboard 200, đạt vị trí quán quân với album phòng thu thứ hai “Born Pink” (2022). “Born Pink” cũng là album bán chạy nhất mọi thời đại của nghệ sĩ nữ ở Hàn Quốc.

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

NSND, NSƯT cổ vũ Đại học VHNT Quân đội phát huy nghiên cứu đề tài khoa học

NSND, NSƯT cổ vũ Đại học VHNT Quân đội phát huy nghiên cứu đề tài khoa học

(PNTĐ) - Đại tá Vũ Hồ Tùng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (ĐH VHNTQĐ) cho biết, hiện nay Trường đang nỗ lực phát huy mảng nghiên cứu khoa học, các kết quả nghiên cứu khoa học đều được ứng dụng vào học tập cũng như giảng dạy của thầy cô và học viên.