Phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng):

Xử lý công trình cải tạo, sửa chữa không phép tại số 383+385 phố Vọng

ANH HOA
Chia sẻ

(PNTĐ) - UBND phường Đồng Tâm vừa phản hồi về kết quả xử lý công trình vi phạm tại số 383+385 phố Vọng theo đơn phản ánh của công dân.

Xử lý công trình cải tạo, sửa chữa không phép tại số 383+385 phố Vọng - ảnh 1
Chủ đầu tư tự tháo dỡ bên trong công trình vi phạm tại số 383+385 phố Vọng

Sau khi kiểm tra, ghi nhận hiện trạng thực tế các hạng mục phát sinh mới chưa được chủ đầu tư tháo dỡ triệt để theo nội dung đơn thư phản ánh của công dân, UBND phường đã có buổi làm việc với đại diện chủ đầu tư. Tại buổi làm việc, đại diện theo uỷ quyền của chủ đầu tư là ông Đỗ Duy Dương cam kết tự tháo dỡ toàn bộ các hạng mục, phần công trình xây dựng chưa được thực hiện tháo dỡ triệt để theo nội dung biên bản ghi nhận hiện trạng của UBND phường.

Xử lý công trình cải tạo, sửa chữa không phép tại số 383+385 phố Vọng - ảnh 2
Hình ảnh công trình vi phạm tại số 383+385 phố Vọng

Ngày 14/8/2023, Tổ Quản lý trật tự xây dựng – đô thị phường phối hợp cùng cán bộ cơ sở, tổ dân phố số 12 kiểm tra, ghi nhận việc chủ đầu tư tự khắc phục, tháo dỡ các hạng mục vi phạm theo nội dung cam kết, cụ thể đã tháo dỡ bức tường tiếp giáp nhà 387+389 phố Vọng tại vị trí phía trước tầng tum và tầng 5, tháo dỡ phần diện tích mở rộng ban công và các thanh lam nhôm phía trước mặt tiền nhà tại vị trí tầng 2,3,4,5, tháo dỡ các biển hiệu, biển quảng cáo sai quy định. Tuy nhiên, còn tồn tại thanh dầm chữ I phía trên ban công tầng 5, do ở vị trí cao, tiếp giáp mặt đường có nhiều phương tiện và người qua lại. Để công tác tháo dỡ đảm bảo an toàn, chủ đầu tư cam kết thực hiện tháo dỡ ngay khi có phương án tháo dỡ. Ngày 06/9/2023, chủ đầu tư đã tự khắc phục, tháo dỡ triệt để toàn bộ các hạng mục công trình mới phát sinh (có sự chứng kiến và xác nhận công dân có đơn thư phản ánh).

 

Ý kiến bạn đọc

Tin cùng chuyên mục

Đừng để thiếu kiến thức sức khỏe tình dục làm tăng lây nhiễm HIV

Đừng để thiếu kiến thức sức khỏe tình dục làm tăng lây nhiễm HIV

(PNTĐ) - Chủ đề của Ngày Thế giới phòng, chống AIDS và Tháng Hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm nay nhấn mạnh vai trò sáng tạo và tầm quan trọng của những đóng góp của cộng đồng người sống với HIV, người có nguy cơ cao lây nhiễm HIV và chịu ảnh hưởng bởi HIV vào các nỗ lực chung của quốc gia nhằm khống chế dịch HIV và thực hiện các mục tiêu quốc gia về chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2030, để HIV và AIDS sẽ không còn là một mối nguy cho sức khỏe cộng đồng.
Cầu Giấy: Ra mắt mô hình “Phụ nữ tham gia xây dựng khu di tích lịch sử văn hóa kiểu mẫu“

Cầu Giấy: Ra mắt mô hình “Phụ nữ tham gia xây dựng khu di tích lịch sử văn hóa kiểu mẫu“

(PNTĐ) - Ngày 27/9, tại Cụm di tích đình An Hòa - chùa Báo Ân (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy), Hội LHPN quận Cầu Giấy phối hợp với UBND phường Yên Hòa tổ chức ra mắt mô hình “Phụ nữ tham gia xây dựng Khu di tích lịch sử văn hóa kiểu mẫu thực hiện quy tắc ứng xử nơi công cộng” và trao quyết định ra mắt nhóm nòng cốt tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử nơi thờ tự.