Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường

CÔNG NGỌC
Chia sẻ

(PNTĐ) - Những ngày qua, lực lượng chức năng đã liên tục tổ chức ra quân tuyên truyền và xử lý nhiều trường hợp học sinh, sinh viên điều khiển phương tiện giao thông không đội mũ bảo hiểm.

Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 1
Tại Hà Nội có tình trạng rất nhiều học sinh đi xe máy, xe điện không đội mũ bảo hiểm bất chấp các quy định của Luật Giao thông đường bộ.
Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 2Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 3
Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 4
Đội CSGT số 6 - Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Hà Nội vừa tổ chức tuyên truyền và xử lý học sinh, sinh viên điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm tại khu vực đường Xuân Thủy (Cầu Giấy).
Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 5
Chỉ trong thời gian ngắn, tổ công tác đã liên tục phát hiện và xử lý nhiều trường hợp vi phạm
Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 6
Theo quan sát của phóng viên, tại khu vực này rất nhiều thanh thiếu niên mặc áo đồng phục, không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe gắn máy dung tích trên 50cc.
Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 7
Khi CSGT kiểm tra giấy tờ xe, các em đều không xuất trình được và “thú thật” với cán bộ kiểm tra rằng chưa đủ tuổi để lái xe trên 100 phân khối (cc).
Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 8Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 9
Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 10
Thót tim với hình ảnh nhiều học sinh “đầu trần” đi xe máy ngoài đường  - ảnh 11
Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản, thu giữ phương tiện

Tin cùng chuyên mục

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Cảm động hành động xếp quạt, pha nước chanh mời người dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Thời tiết hai ngày diễn ra Lễ Quốc tang bắt đầu oi nóng, nhiều người dân từ khắp mọi miền đất nước đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dành cả cuộc đời để phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân. Để xua tan không khí oi bức, người dân trên địa bàn thôn Lại Đà đã dành những tình cảm trân quý, tận tay pha nước mát, mở quạt dọc tuyến đường vào viếng Tổng Bí thư.
Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân Đông Anh và cả nước vô cùng tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(PNTĐ) - Sáng nay (25/7), lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà Tang lễ Quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Cùng thời gian trên, lễ viếng diễn ra tại Hội trường Thống Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư - xã Đông Hội, huyện Đông Anh (thành phố Hà Nội).
Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

Hà Nội vận dụng sáng tạo quan điểm chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong xây dựng và phát triển văn hóa Thủ đô

(PNTĐ) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhà lãnh đạo xuất sắc, người đồng chí mẫu mực và kính yêu mất đi, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho chiến sĩ, đồng bào cả nước. Đồng chí mất đi, nhưng những di sản mà đồng chí để lại cho Đảng, cho đất nước và nhân dân sẽ mãi trường tồn, là điểm tựa cho đất nước, cho Thủ đô tiếp tục tiến lên, dựng xây non sông Việt Nam phồn vinh, hạnh phúc. Trong những chỉ đạo, định hướng lớn với Đảng bộ Hà Nội về phát triển kinh tế-xã hội, nhiệm vụ xây dựng và phát triển văn hóa, con người Thủ đô tiêu biểu luôn được Tổng Bí thư đặc biệt quan tâm...