Cá nhân để xảy ra vi phạm trật tự xây dựng nghiêm trọng bị thôi việc

Chia sẻ

PNTĐ-Ông Nguyễn Việt Dũng - Chánh Thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội cho biết: Tại một số quận ven đô và huyện ngoại thành còn nhiều trường hợp xây dựng trên đất nông nghiệp, đất công...

Ông Nguyễn Việt Dũng - Chánh Thanh tra Sở Xây dựng Hà Nội cho biết: Tại một số quận ven đô và huyện ngoại thành còn nhiều trường hợp xây dựng trên đất nông nghiệp, đất công. Việc xử lý của các địa phương còn lúng túng, chưa kịp thời ngăn chặn vi phạm… Trong thời gian tới, Sở Xây dựng sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn chỉnh Đề án kiện toàn về cơ cấu, tổ chức bộ máy của lực lượng thanh tra xây dựng, tránh tình trạng chồng chéo chức năng nhiệm vụ, kiến nghị kỷ luật, cho ra khỏi ngành đối với những cá nhân để xảy ra vi phạm trật tự xây dựng nghiêm trọng, gây bức xúc dư luận và có những biểu hiện tiêu cực, bao che vi phạm.
 
Thu Hường

Tin cùng chuyên mục

Xác minh, làm rõ vụ dầu thải bị đổ trộm tại vườn hoa phố Trích Sài

Xác minh, làm rõ vụ dầu thải bị đổ trộm tại vườn hoa phố Trích Sài

(PNTĐ) - Ngày 8/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip phản ánh việc khách sạn Victoria Aparment (số 121 Trích Sài) đổ dầu thải ra khu vực đường dạo vườn hoa phía đối diện, đoạn giáp với Hồ Tây để ngăn người dân tập thể dục trong khu vực này. Đồng thời, lấn chiếm khu vực này làm bãi đỗ xe cho khách sạn.