Món quà quý từ thiên nhiên mẹ dành tặng bé

Chia sẻ
 
Bèo hoa dâu – Ngỡ cây dại hóa thuốc quý
 
Bèo hoa dâu (tên khoa học: Azollamicrophylla) là một loại bèo tấm quen thuộc với người dân Việt Nam, chủ yếu sống trên các đầm lầy ao hồ và sinh trưởng mạnh, chúng có khả năng cố định protein từ khí trời với hiệu suất rất cao nhờ sống cộng sinh với loài tảo lam phong phú. Dân ta thường coi bèo hoa dâu là loại cây dại và vớt về làm thức ăn chăn nuôi, hoặc ủ thành phân bón. Ít người biết rằng đây chính là một vị thuốc quý rất tốt cho sức khỏe, được sử dụng trong nhiều bài thuốc.
 
Nghiên cứu thực hiện trong 25 năm giữa Học viện Quân y, Viện lão khoa, Bệnh viện Phổi TW,  Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội cho thấy trong bèo hoa dâu chứa hoạt chất Phylamin có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư.
 
Món quà quý từ thiên nhiên mẹ dành tặng bé - ảnh 1

Phylamin giúp nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng
 
Những nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, trong Phylamin (cao chiết xuất bèo hoa dâu) có chứa các thành phần:
 
17 acid amin thiết yếu như arginin, cystein, L-cystin,…
 
Các acid amin được xem như là nguyên liệu xây dựng cơ bản của cơ thể, có vai trò quan trọng như là những chất trung gian trong quá trình chuyển hóa và tổng hợp protein, cũng là những đơn vị cấu trúc cơ bản của protein.
 
27 yếu tố vi lượng như magie, kẽm, kali, canxi…và các vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12…), vitamin C, β-caroten
 
Các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tạo ra một chuỗi các liên kết phức hợp tác động tích cực đến quá trình chuyển hóa và sinh trưởng, từ đó góp phần làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
 
Nhiều nghiên cứu quốc tế đã so sánh dinh dưỡng của bèo hoa dâu với bột đậu tương, sữa bò, sữa mẹ thì thấy acidamin có trong Phylamin (cao chiết xuất bèo hoa dâu) tương đương sữa người và rất đáng quý, đây là acidamin sinh học tự nhiên cộng với hàm lượng khoáng, vi lượng cao giúp tăng sức dẻo dai, tăng sức đề kháng.
 
 Các flavonoid 
 
Có tác dụng ngăn chặn quá trình oxy hóa gốc tự do - nguyên nhân gây suy giảm miễn dịch, nguy cơ phát triển ung thư, làm tăng nhanh sự lão hóa.
 
 Các loại đường đơn như glucose, maltose, fructose....cung cấp năng lượng cho cơ thể.
 
Với công thức toàn diện này, hoạt chất Phylamin có trong dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch nhằm nâng cao sức đề kháng và thể trạng, đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, hấp thu kém; trẻ mới ốm dậy, gầy yếu,  trẻ đang trong giai đoạn phát triển thể chất. Các nhà khoa học cũng khuyến cáo, bào chế dạng siro giúp trẻ dễ uống và hấp thu tối đa những dưỡng chất cùng những công dụng to lớn của Phylamin đối với sức khoẻ.
 
Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ SIRO PHYLAKIDS
 
Thành phần: 100%  Dược thảo tự nhiên với Phylamin (chiết xuất bèo hoa dâu) kết hợp cùng cao Cúc tím, cao Hoàng kỳ, cao Diếp cá 
 
Món quà quý từ thiên nhiên mẹ dành tặng bé - ảnh 2

 
Công dụng:
 
– Hỗ trợ trẻ ăn ngon
– Tăng khả năng hấp thu dưỡng chất
– Hỗ trợ tăng cường phát triển thể chất ở trẻ em
– Tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ
 
Đối tượng sử dụng:
 
– Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, kém hấp thu
– Trẻ em trong giai đoạn phát triển thể chất
– Trẻ bị ốm, trẻ mới ốm dậy, gầy yếu, sức đề kháng kém
Số XNCB: 36730/2017/ ATTP- XNCB
 
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
Liên hệ: điện thoại 0852633389. www.phylakids.net để được tư vấn, đặt hàng và giao hàng tận nhà.
 
 
 
ANH TUẤN

Tin cùng chuyên mục

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

Hành trình gian nan tìm con của cặp đôi vợ Việt - chồng “Tây“

(PNTĐ) - Trong bốn năm, chị Xuân (36 tuổi) thực hiện 9 chu kỳ thụ tinh ống nghiệm nhưng đều thất bại, đến chu kỳ thứ 10, chị đã được trọn vẹn ước mơ có con. “Được da kề da với con, nhìn con mỉm cười, mọi đau khổ nhiều năm qua đều trở nên nhỏ bé”, chị Xuân xúc động nói khi ôm con gái chào đời khỏe mạnh trong lòng. Nhưng để có được “kỳ tích” ấy, vợ chồng chị Xuân đã trải qua hành trình “tìm con” vô cùng gian nan và đầy kiên trì, nghị lực.
5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.
Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).