Người đàn ông gần 60 tuổi thoát chết nhờ lực lượng phòng dịch Covid- 19

Chia sẻ

Trưa ngày 18/4, trong khi làm nhiệm vụ kiểm tra y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại quận Hoàn Kiếm, tổ công tác do Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến, Đội Cảnh sát giao thông số 1 chỉ huy nhận được tin báo có một người đàn ông trèo qua lan can cầu Long Biên định tự tử.

Nhận được tin báo, Thiếu tá Nguyễn Ngọc Tiến cùng tổ công tác đã nhanh chóng có mặt tại khu vực nhịp cầu 12 nằm giữa sông Hồng. 

Lúc này người đàn ông đã trèo qua lan can ngồi dưới trụ cầu dưới làn giành cho đường sắt ngồi khóc lóc. Thiếu tá Tiến đã trực tiếp trèo xuống trụ cầu ngồi trấn an người đàn ông gần 1h đồng hồ.

Người đàn ông gần 60 tuổi thoát chết nhờ lực lượng phòng dịch Covid- 19 - ảnh 1

Sau khi nghe khuyên can, người đàn ông đã đồng ý cùng tổ công về chốt. Tại đây đã làm rõ, người đàn ông này tên là H.Q.M (sinh năm 1963 ở Hai Bà Trưng) do buồn chán chuyện gia đình đã phẫn uất định lên cầu Long Biên tự tử.

Người đàn ông gần 60 tuổi thoát chết nhờ lực lượng phòng dịch Covid- 19 - ảnh 2

Khi biết câu chuyện, tổ công tác đã liên hệ với gia đình ông M để gia đình tới đón về.

Quế Sơn

 

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.